Ma Y Độc Phi

Chương 196 - Chương 196

/205


Bạch Vũ Mộng nhìn thấy ánh mắt của Y Cần nên trong mắt cũng xẹt qua chút suy nghĩ sâu xa: Y Cần, có phải chủ tử của ngươi xảy ra chuyện gì rồi không? Nếu không bọn họ sẽ không hoảng loạn như thế, ngay cả toàn bộ ám vệ ẩn dấu đều quay trở về.

Hiển nhiên Y Cần có chút kinh ngạc khi nghe thấy lời của Bạch Vũ Mộng, nhưng nhớ tới lúc trước chủ tử nói phu nhân rất thông minh nên liền bình thường trở lại, nhưng vẫn còn do dự, không biết có nói nên hay không.

Y Cần, dù thế nào chủ tử ngươi cũng có ân với ta, ta tinh thông y thuật, nói không chừng, ta có thể giúp hắn, coi như là báo ân.

Phu nhân, bệnh của chủ tử, cho dù là thần y cũng không trị được, phu nhân không cần uổng phí sức lực, nô tì về trước, phu nhân không cần lo lắng. Y Cần vẫn quyết định không nói.

Y Cần! Bạch Vũ Mộng đột nhiên nghiêm khắc: Các ngươi thật sự không có gì gạt ta sao, hay là nói chủ tử của các ngươi có bí mật gì đó không muốn ta biết.

Y Cần kinh sợ, không ngờ Bạch Vũ Mộng lại đoán ra nhanh như vậy, trong lòng cũng đấu tranh mãnh liệt, không biết rốt cục có nên nói hay không.

Nếu như ngươi không nói, bỏ lỡ thời gian giúp chủ tử ngươi thì không thể cứu được nữa! Bạch Vũ Mộng lại tiếp tục cho nàng một liều thuốc mạnh.

Rốt cục Y Cần cũng thỏa hiệp, ánh mắt say mê không sợ chết, mờ mịt nói một câu: Phu nhân đi cùng nô tì đến đó đi.

Lần này Y Cần không bịt mắt Bạch Vũ Mộng, trực tiếp dẫn nàng trở về, đám người Duẫn Minh Hi lo lắng muốn đi theo, Y Cần cũng không ngăn cản.

Đi đến chỗ lần trước ở, Bạch Vũ Mộng có hơi hoài niệm nhìn thoáng qua, lập tức nhìn thấy trong viện nam tử đầy hắc y nhân bao vây, không ai dám đi vào.

Lúc Y Cần dẫn Bạch Vũ Mộng đi qua thì tất cả mọi người đều phức tạp nhìn nàng, nam tử vừa rồi vẫn trách cứ nhìn Y Cần: Sao ngươi lại dẫn phu nhân đến đây, ngươi thật sự không muốn sống nữa sao?

Y Cần cười suy yếu: Dù sao cũng có hi vọng không phải sao,


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status