Ma Y Độc Phi

Chương 192 - Chương 192

/205


Bách Lí Dật Thanh mím chặt môi, không nói gì mà cứ ngây người nhìn Sở Ngọc Mẫn vì cứu hắn mà chết dưới tay phụ thân nàng, thật ra trên đời này sao lại có người đại gian đại ác được, người ta trước lúc chết đều trở nên lương thiện, Sở Ngọc Mẫn đã tỉnh ngộ vào phút cuối cùng.

Buông Sở Ngọc Mẫn ra, Bách Lí Dật Thanh không còn nhẫn nại dây dưa với Sở tướng nữa: Thế nào, hại chết nữ nhi của mình, trong lòng ngươi chắc không dễ chịu!

Sở tướng nắm chặt tay, bỗng nhiên tức giận ngẩng đầu lên: Đều do ngươi, nếu không phải tại ngươi thì Mẫn nhi cũng sẽ không chết, nếu không phải tại ngươi, ta đã sớm làm hoàng đế Minh quốc.

Bách Lí Dật Thanh lắc đầu, ông ta cố chấp như vậy thì không cần nhiều lời nữa, người như thế cách tốt nhất để giải quyết chính là nhổ cỏ tận gốc.

Sở tướng, sắp chết đến nơi rồi mà còn lớn lối, ngươi cho là hiện tại ngươi còn có tư cách kêu gào sao? Trong mắt Bách Lí Dật Thanh đầy vẻ lạnh lùng vô tình.

Ha ha ha, ta tự nhận mình một đời anh minh, nhưng lại vẫn nhìn lầm ngươi, không ngờ người ta không coi trọng lại chính là người tổn thương ta sâu nhất, ngươi cho là làm nhiều chuyện như vậy mà ta lại không có chuẩn bị gì sao? Sở tướng hung ác cười nham hiểm khiến mọi người không khỏi nhăn mày lại.

Đột nhiên, Sở tướng đánh một chưởng về tên thích khách đang quỳ trên đất, hắn chết ngay lập tức, trên người của hắn có một đàn sâu bò lên.

Sâu không ngừng xuất hiện, đến khi ăn hết tên thích khách kia sạch sẽ mới thôi, Bạch Vũ Mộng kinh ngạc nhìn, rồi lại nhìn thoáng qua Mộ Túy Tình, vẻ mặt nàng cũng phức tạp.

Tình Nhi, ngươi có thể nhìn ra đây là cái gì không? Bạch Vũ Mộng nhíu mày, bởi vì đã có vài đại thần bị nuốt trọn không còn dấu vết.

Mộ Túy Tình lắc đầu: Ta cũng không dám xác định, nếu Đạp Vũ ở đây thì tốt rồi, nàng hiểu mấy thứ này hơn ta, xem ra đám sâu này có nguồn gốc từ Nam Cương.

Nam Cương? Bạch Vũ Mộng kinh ngạc nhíu mày, lập tức phản ứng lại, sợ là lúc trước mấy tên trưởng lão kia đã cấu kết với Sở tướng, còn giao cả bí


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status