Ma Y Độc Phi

Chương 193 - Chương 193

/205


Ta không cần nghe ngươi giải thích, ngươi không là gì của ta cả, chuyện của ngươi không liên quan đến ta, cứu ngươi chỉ vì thấy đồng cảm thôi. Nam tử nói xong liền bỏ đi.

Bạch Vũ Mộng mím môi không nói gì, vì sao mỗi lần nàng nhịn không được nghĩ đến đáp án đó thì hắn lại vô tình đập tan mọi ảo tưởng của nàng?

Phía dưới có vài người nghe thấy cuộc đối thoại cũng rất kinh ngạc, mà khi bọn hắn nhìn thấy biểu cảm thất vọng trên mặt Bạch Vũ Mộng thì càng kinh sợ cười toe toét.

Vũ nhi, ngươi, không sao chứ? Mộ Túy Tình dè dặt cẩn thận mở miệng hỏi, vì sao nàng cảm thấy Vũ nhi trở nên là lạ, rốt cục nam tử vừa rồi là ai?

Bạch Vũ Mộng cứng ngắc co giật khóe miệng: Ta không sao, các ngươi không cần phải xen vào chuyện của ta, ta có chút mệt mỏi, nơi này các ngươi tự xử lý đi, ta về nghỉ ngơi trước.

Bạch Vũ Mộng lung lay cơ thể rời đi, người phía sau nhìn thấy vậy thì trong lòng run sợ, nhưng lại không thể mở miệng ngăn cản, Bạch Vũ Mộng không muốn nói chuyện thì không có cách nào để biết.

Rốt cục người vừa rồi là ai, vì sao ta cảm thấy hắn rất quen thuộc? Lam Giác Phong lẩm bẩm nói, sự nghi hoặc trong mắt càng lúc càng đậm.

Không biết, có phải là... Hạo Thần không? Mạc Hàn Trần đột nhiên nói ra một lời dự đoán lớn mật khiến tất cả mọi người đều kinh ngạc.

Làm sao có thể, không thể nào? Hạ Tử Lăng nói, nàng nhìn thế nào cũng thấy không giống, nhưng nếu không phải Lam Hạo Thần thì Vũ nhi sẽ ngoan ngoãn nằm trong lòng hắn?

Ta cảm thấy rất có khả năng! Lam Giác Phong đột nhiên mở miệng, mấy người bọn họ không thân thiết với Lam Hạo Thần bằng hắn cho nên chỉ có cảm giác Lam Hạo Thần yêu thương Bạch Vũ Mộng, nhưng còn hắn cùng nhau lớn lên từ nhỏ, cái cảm giác lạnh lẽo này nhất định không sai.

Từ nhỏ Lam Hạo Thần đã im lặng ít nói, trên người lại tỏa ra khí lạnh khiến người ta không rét mà run, chỉ khi Bạch Vũ Mộng xuất hiện thì hắn mới không còn cái cảm giác này nữa, nhưng vẫn còn sự lạnh nhạt không thèm đặt mọi thứ trên đời vào mắt.

Thật vậy chăng? Như vậy thì quá tốt rồi! Tuy rằng vừa rồi Duẫn Tuyết Nghiên cũng sợ hãi, nhưng lúc này nghe được tin tức này cũng nhịn không được nở nụ cười.

Đừng vui mừng quá sớm, ta không thể khẳng định, nếu như hắn là tam ca của ta thì sao có thể vô tình với tam tẩu như vậy được? Lời nói Lam Giác Phong khiến mọi người lại im lặng.

Quên đi,


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status