Ma Y Độc Phi

Chương 191 - Chương 191

/205


Mắt Sở tướng dần dần nổi lên suy nghĩ sâu xa, lập tức chuyển thành tàn nhẫn, đã tránh không khỏi vậy thì không tránh nữa, cùng lắm thì bản thân làm Hoàng đế, sử sách sẽ ghi tên người thắng, chỉ cần hắn là Đế vương thì không ai dám bắt bẻ hắn.

Nghĩ vậy liền chậm rãi đứng lên, Bách Lí Dật Thanh nhìn thấy động tác này của hắn thì trong mắt cũng sáng lên, các đại thần khác cũng đầy khiếp sợ, đồng thời cũng cảm thấy trong dự liệu của chính mình.

Không thể không nói, sự thay đổi của ngươi đã làm người ta rất kinh ngạc! Nét mặt Sở tướng đầy ý cười lạnh lùng khát máu, nhìn chằm chằm Bách Lí Dật Thanh.

Sở tướng cũng làm người ta mở mang tầm mắt! Bách Lí Dật Thanh không thèm quan tâm, đồng thời cũng đáp lễ hắn một câu.

Mẫn Quý Phi kinh ngạc nhìn phụ thân của mình và trượng phu, mắt chậm rãi hiện lên chút hoảng loạn, nhìn Sở tướng, cầu xin: Phụ thân, xin đừng như vậy, hai người một là phụ thân ta, một là trượng phu của ta, dù đứng ở bên nào thì ta đều không dễ chịu.

Mẫn nhi, con không cần che chở tên Hoàng đế này, hắn vốn không đáng giá để con yêu, lúc trước ta đã khuyên con mà con không nghe, bây giờ nhìn thái độ của hắn đối với con đi, chờ phụ thân lấy được ngôi vị Hoàng đế này thì con chính là công chúa tôn quý nhất, nam nhân như vậy, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu, cần gì phải tự thắt cổ mình bám vào hắn.

Mẫn Quý Phi không dám tin lui lại mấy bước, trong mắt đầy vẻ tuyệt vọng: Phụ thân, mau thu tay lại đi, hiện tại vẫn còn kịp, ta có thể giúp người cầu tình Hoàng thượng, hắn nhất định sẽ buông tha người.

Trong mắt Sở tướng cũng đầy vẻ đau đớn, nhưng vẫn bướng bỉnh như cũ: Vô dụng, ngươi cho là bây giờ hắn mới nghĩ tới việc muốn trừ khử ta sao, nhìn bộ dáng hắn là đã dự định trước rồi, nhất định là đã chuẩn bị từ rất lâu, xem ra, chúng ta đều bị hắn lừa, hắn mới là người che giấu sâu nhất.

Mẫn Quý Phi im lặng khóc, một câu cũng không nói được, cho dù nàng đã từng vì có được Hoàng thượng mà không từ thủ đoạn, người chết ở trong tay nàng nhiều không kể xiết, nhưng nàng vẫn chỉ là một tiểu nữ nhân thôi, đứng giữa trượng phu và phụ thân, nàng vẫn không thể lựa chọn.

Mẫn Quý Phi, hai phụ tử các ngươi không cần diễn


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status