Ma Y Độc Phi

Chương 188 - Chương 188

/205




Thế nào, các ngươi thảo luận sao rồi? Giọng nói thờ ơ của Bách Lí Dật Thanh vang lên, giống như chỉ tùy tiện hỏi nhưng trong giọng nói còn có chút ý cười.

Phía dưới lập tức yên tĩnh trở lại, có một thần tử do dự một lúc rồi đứng dậy: Hoàng thượng, thích khách đều đã chết hết, chỉ sợ cũng không tra được gì, không bằng cứ an ủi người nhà của dân chúng bị hại, cho bọn họ chút tiền.

Thần tán thành.

Thần tán thành.

...

Hơn phân nửa đại thần đều đứng dậy ồn ào tỏ vẻ đồng ý, chỉ có mấy người đặc biệt khôn khéo, hiểu được quan sát thần sắc của vua, hoặc là bản thân có mục đích khác nên không có đứng ra.

Đương nhiên, Sở tướng cũng ở trong số đó, hắn hơi híp mắt, nhìn Hoàng đế đã thay đổi, không còn bị hắn khống chế nữa, đột nhiên có chút hoảng loạn, mà điều này lại xảy ra sau khi đám người Bạch Vũ Mộng xuất hiện.

Bách Lí Dật Thanh hơi lạnh mắt xuống nhìn một đám phía dưới chỉ biết nịnh nọt, rốt cuộc không nén được lửa giận: Các ngươi rất giỏi, thật đúng là rất giỏi

Giọng điệu nghiến răng nghiến lợi khiến đám đại thần phía dưới rụt cổ, tuy rằng Hoàng đế mặc bọn họ bài trí, nhưng vẫn phải cung kính, dù sao Hoàng đế vẫn có uy nghiêm.

Bách Lí Dật Thanh dừng một chút mới tiếp tục mở miệng: Các ngươi có phải là thần tử của Minh quốc nữa không, gặp chuyện liền chỉ biết nghĩ cho lợi ích của mình, có từng nghĩ tới làm như thế sẽ mất lòng dân, hay là đám các ngươi muốn biến ta hoàn toàn trở thành một con rối để các ngươi muốn làm gì thì làm! Bách Lí Dật Thanh tức giận đến mức ngay cả danh xưng ‘trẫm’ cũng quên mất, trực tiếp dùng Ta

Giọng nói chứa đựng ý lạnh, làm đám người phía dưới sững sờ không nói nên lời, đúng thật là như vậy, hắn là một con rối Hoàng đế, nhưng điều này mọi người thầm biết là được rồi, hôm nay nói thẳng ra ngoài mà còn do hắn tự mình nói, điều này thật sự quá tuyệt vời.

Bách Lí Dật Thanh thấy sắc mặt bọn họ phấn khích, lạnh lùng cười: Đừng tưởng rằng những việc làm mấy năm nay của các ngươi trẫm không biết gì cả, các ngươi cho rằng bản thân đã ém nhẹm mọi thứ chặt chẽ không


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status