Ma Y Độc Phi

Chương 189 - Chương 189

/205


Sao? Phải không? Sở tướng chắc chắn như vậy ư, một chút chứng cớ cũng không tìm ra sao? Bách Lí Dật Thanh cười như không cười nhìn Sở tướng, khiến trong lòng hắn có chút hoài nghi, tuy rằng biết đây là chuyện không có khả năng nhưng nhìn hắn chắc chắn như vậy thì có vẻ như đã xác thực.

Hoàng thượng, vi thần không dám vọng ngôn, nếu Hoàng thượng có chứng cớ thì kính xin lấy ra để trả lại công đạo cho dân chúng. Sở tướng đầy căm phẫn mở miệng, trên người đầy khí thế chính trực.

Bách Lí Dật Thanh cười một tiếng: Sở tướng, ta thấy không nên lấy ra sớm như vậy, ngươi chắc chắn là không cần cân nhắc một chút, cứ muốn ta lấy chứng cớ ra bây giờ sao?

Sở tướng nhíu mày, không biết Bách Lí Dật Thanh có ý gì, các đại thần khác cũng đều nhìn nhau, không biết tên Hoàng đế bù nhìn này uống lộn thuốc gì.

Hoàng thượng có ý gì, thần không thẹn với lương tâm, sao có thể không muốn Hoàng thượng lấy chứng cớ lấy ra chứ. Sở tướng lại mở miệng, nhưng lần này trong giọng nói có chút hoài nghi.

A! Bách Lí Dật Thanh nở nụ cười khó hiểu, hơi nhíu mày, vỗ vỗ tay, ngoài cửa có hai thị vệ đi vào, trên tay đè nặng một người.

Sở tướng thấy hai người kia thì hơi nhăn mày lại, hắn cũng không thừa nhận mình quen họ, xem ra, Hoàng đế này không phải tầm thường, nhưng dù sao cũng chỉ có cái tiếng mà thôi.

Bách Lí Dật Thanh nhìn thấy phản ứng của Sở tướng thì khẽ cười, bảo hai thị vệ buông phạm nhân ra, người kia mặt xám như tro tàn, trên mặt đầy vẻ đau khổ.

Thế nào, các ngươi có ai quen người này không? Bách Lí Dật Thanh nhìn lướt qua mọi người đang khiếp sợ phía dưới, cười nhạt mở miệng.

Các đại thần khe khẽ nói nhỏ rồi lại lắc đầu, nhìn thấy đối phương thì đều suy đoán xem rốt cục là ai chỉ đạo chuyện này mà lại để cho bị bắt nhược điểm, huống hồ không phải là không còn thích khách nào sống sót sao?

Bách Lí Dật Thanh đợi một hồi, mới nhìn thích khách nói: Nói, là ai sai ngươi đi ám sát đoàn người Chiến Vương phi?

Thích khách rất quật cường, cắn chặt môi, không chịu nói một chữ, Bạch Vũ Mộng hơi nheo mắt lại, nhìn thấy hắn muốn cắn lưỡi tự sát thì phóng ngân châm ra, phong bế huyệt đạo, ngăn cản động tác của hắn.

Người phía dưới nhìn thấy Bạch Vũ Mộng ra tay thì


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status