Ma Y Độc Phi

Chương 187 - Chương 187

/205


Bạch Vũ Mộng thuận lợi vào đến Hoàng cung, thật sự mấy ngày nay dư luận xôn xao, tuy rằng đám người Bách Lí Dật Thanh biết Bạch Vũ Mộng không sao, nhưng vẫn rất sốt ruột, phái người đi tìm kiếm khắp nơi cho nên lúc này thấy Bạch Vũ Mộng trở về thì thiếu chút nữa thị vệ ở cửa đã bắt Y Cần lại, nếu không phải Bạch Vũ Mộng ngăn cản thì sợ là bọn họ đã coi Y Cần thành người bắt Bạch Vũ Mộng người đi.

Bạch Vũ Mộng lẻ loi một mình đi vào Hoàng cung, rồi cũng nhanh chóng thấy đám người Mộ Túy Tình chạy lại, trong mắt khó nén sự sốt ruột và kích động.

Bạch Vũ Mộng cười ấm áp, nhìn bọn họ khẩn trương lo lắng, cảm giác được người khác quan tâm, được người khác yêu thương làm cho nàng buông lỏng đề phòng.

Vũ nhi, rốt cục ngươi cũng đã trở lại, mấy ngày nay ngươi đi đâu vậy, chúng ta đều lo lắng muốn chết! Duẫn Minh Hi lập tức chạy lên đem đánh giá Bạch Vũ Mộng từ trước ra sau, xác định không có bị thương mới nhẹ nhàng thở ra.

Đường Ức Ảnh trầm ổn nhất, thấy Bạch Vũ Mộng không có việc gì cũng nhẹ nhàng thở ra, sau đó kêu mọi người để Bạch Vũ Mộng vào nghỉ ngơi một chút.

Sau khi vào phòng, Bạch Vũ Mộng cởi áo choàng trên người xuống, nàng mặc nó ra khỏi nơi đó, Y Cần nói là chủ tử đưa cho nàng, dù sao nơi đó cũng không có ai mặc nên cho nàng mang ra ngoài.

Mới vừa rồi không chú ý tới, hiện tại nhìn thấy Bạch Vũ Mộng cởi áo choàng trên người ra thì Bách Lí Dật Thanh rất kinh ngạc: Chiến Vương phi, mấy ngày nay ngươi ở đâu, nếu ta nhớ không lầm thì ngày đó ngươi không có mặc cái áo choàng này ra ngoài.

Bạch Vũ Mộng nhíu mày, nhìn thoáng qua kiện áo choàng, tùy ý nói: Ta được người khác cứu, áo choàng này là hắn đưa cho ta, thế nào, có vấn đề gì sao?

Ánh mắt Bách Lí Dật Thanh phức tạp, sau đó mới nói: Nếu ta không nhìn lầm thì áo choàng này được dệt từ Thiên Tàm ti, Thiên Tàm ti rất lộng lẫy, ngay cả hoàng cung Minh quốc cũng chỉ có ba bộ, hắn thật là hào phóng, dám cho ngươi cái áo choàng này.

Bạch Vũ Mộng nghe vậy cũng kinh ngạc nhíu mày, sao nàng lại không để ý tới chứ, không ngờ áo choàng này lại giá trị như vậy, mà hắn lại tùy ý đưa cho nàng, hắn có rất nhiều tiền sao?

Tỷ tỷ, mấy ngày nay tỷ được ai cứu vậy, sao


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status