Ma Y Độc Phi

Chương 186 - Chương 186

/205




Bạch Vũ Mộng không dám tin trừng lớn mắt, quả nhiên giống như nàng đoán, nhưng mà, bây giờ mới tìm thấy không phải quá muộn rồi sao, Thần mất rồi thì hoa này sớm đã vô dụng ...

Bạch Vũ Mộng lại nhịn không được muốn biết thêm về những bông hoa này: Không phải hoa này chỉ mọc bên bờ Âm giới thôi sao, sao nó lại có ở đây, chủ tử của ngươi lấy được nó bằng cách nào?

Bạch Vũ Mộng hỏi liên tiếp khiến Y Cần trở tay không kịp, thật ra nàng cũng chỉ biết cái tên mà thôi, những cái khác thì thật sự không biết, lúc đang không biết nên trả lời thế nào thì nhìn thấy chủ tử đã đi tới.

Nam tử lạnh lùng nhìn lướt qua Y Cần, vô tình mở miệng: Tự đi lĩnh phạt đi!

Y Cần hít một hơi thật sâu, sau đó đáp: Dạ, chủ tử! Nói xong liền xoay người rời đi, không hề cảm thấy không cam lòng, giống như đã sớm biết sẽ có kết quả như vậy.

Bạch Vũ Mộng nhíu mày nhìn, nhưng vẫn không đành lòng mở miệng: Là ta hỏi nàng, nàng không có làm sai gì cả, vì sao phải xử phạt nàng?

Nam tử lạnh lùng liếc mắt nhìn Bạch Vũ Mộng: Nàng nói chuyện không nên nói thì chính là sai! Nói xong cũng không mở miệng nữa, chỉ đứng im như vậy.

Bạch Vũ Mộng cũng bĩu môi không nói gì nữa, hai người đứng đó, bầu không khí có chút đè nén, Bạch Vũ Mộng cúi đầu, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Đến khi một cái áo choàng phủ lên người mình, cả người được sự ấm áp bao phủ, xua tan hơi lạnh trên người, Bạch Vũ Mộng kinh ngạc ngẩng đầu nhìn thấy đôi mắt hắn vẫn bình tĩnh như cũ.

Ta cũng không muốn căn bệnh phong hàn nho nhỏ làm toàn bộ công sức của ta đều uổng phí. Nam tử không muốn nhiều lời, xoay người muốn rời đi.

Bạch Vũ Mộng gọi hắn lại, do dự mở miệng: Có thể nói cho ta biết hoa này lấy ở đâu không?

Nam tử dừng bước, nhưng không có quay đầu, đến khi Bạch Vũ Mộng cho rằng hắn sẽ không mở miệng thì hắn lại nói: Tất nhiên là lấy từ địa ngục! Nói xong liền nở nụ cười châm chọc rồi rời đi.

Bạch Vũ Mộng không nói gì mà cố chịu đựng, rồi nhìn bóng lưng nam tử biến mất trước mắt nàng, nhìn thoáng qua áo choàng màu trắng có thêu vài sợi tơ màu lam trên người, hắn rất hiểu nàng, ngay cả màu sắc cũng là


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status