Ma Y Độc Phi

Chương 185 - Chương 185

/205


Nam tử nhíu mày, sắc bén nhìn Bạch Vũ Mộng: Nếu ngươi không muốn đứa nhỏ này nữa thì bây giờ ngươi có thể đi, không ai ngăn cản ngươi!

Câu nói này quả nhiên khiến Bạch Vũ Mộng ngừng lại, bất đắc dĩ nhìn nam tử trước mắt: Nhưng bằng hữu của ta sẽ lo lắng cho ta, ngươi có thể tìm người đưa ta về không?

Không, tốt nhất ngươi nên yên tĩnh ngồi đó đi, ta đã phái người thông báo với bọn họ rồi! Nói xong hắn liền đi ra ngoài, Bạch Vũ Mộng hơi giật mình, vì sao nàng cảm thấy hắn đang tức giận vậy, nhưng mà vì sao?

Tuy rằng kinh ngạc vì hắn cẩn thận, nhưng Bạch Vũ Mộng cũng chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài, không muốn nghĩ nhiều nữa.

Một lát sau bên ngoài có một nữ tử dịu dàng mặc váy dài màu lục đi vào, là nữ tử điển hình của Giang Nam, nụ cười trên mặt làm cho người ta thoải mái.

Phu nhân, nô tì là Y Cần, nếu phu nhân có gì dặn dò thì cứ nói cho nô tì biết. Y Cần cười dịu dàng, nhìn nàng mặc dù mang thai nhưng vẫn xinh đẹp như cũ.

Bạch Vũ Mộng ngẩn ra, vì sao khi nghe thấy chữ Phu nhân thì nàng lại sinh ra ảo giác, giống như nàng thật sự là phu nhân của chủ tử nàng ta chứ không phải bởi vì nàng mang thai.

Bạch Vũ Mộng nhanh đáp lại, cười xin lỗi: Y Cần phải không, ta đã biết, tạm thời không có chuyện gì, ngươi lui xuống trước đi!

Y Cần nghe vậy thì lui xuống, đi ra ngoài thì lại thấy chủ tử đứng đó: Chủ tử, có gì cần dặn dò sao? Y Cần nghi hoặc mở miệng.

Nam tử dừng một lúc rồi mới mở miệng: Đi nấu một bát thuốc bồi bổ thân thể cho nàng, đợi lát nữa đưa cho nàng uống. Nam tử lạnh lùng mở miệng, giọng điệu bình tĩnh không dao động, giống như là không quan tâm đến ai cả.

Y Cần sợ run một chút, rồi nhanh hồi thần, do dự mở miệng: Chủ tử, vì sao người không nói sự thật ra?

Nam tử lạnh lùng liếc Y Cần một cái, Y Cần nhìn thấy thì chảy mồ hôi lạnh, đến khi Y


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status