Ma Y Độc Phi

Chương 178 - Chương 178

/205


Thế nào, nhìn thấy gì? Bạch Vũ Mộng nhíu mày nhìn Bách Lí Dật Thanh, Bách Lí Dật Thanh cau mày nhìn ngã tư đường phồn hoa và người dân rộn ràng nhốn nháo bên cạnh, nhất thời không biết nên nói cái gì.

Bạch Vũ Mộng cười nhạt, đi trước, Bách Lí Dật Thanh đi theo sau lưng Bạch Vũ Mộng, luôn nhìn người chung quanh, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Khi đi đến một trà lâu gần đó thì chung quanh đầy người vây quanh, nghe người chung quanh đàm luận: Thật đáng thương! Đáng tiếc gặp phải một người như vậy sợ là rất thê thảm rồi!

Bạch Vũ Mộng hiểu rõ cười, Bách Lí Dật Thanh cũng chen vào trong đám đông, giữa đám người là một tiểu cô nương cả người bẩn thỉu, nữ hài tử bất lực nhìn đám người chung quanh, tay đang ôm chặt cái gì đó.

Bên cạnh nàng là một đám hung thần sát nhân, giờ phút này đang đấm đá vào người nàng, mặc dù người chung quanh không đành lòng nhưng cũng không dám đắc tội đám người kia nên chỉ đứng xem mà không dám đi lên giúp đỡ.

Rốt cục một vị đại thẩm nhìn không được nữa mới nói: Các ngươi đừng đánh nữa, đứa nhỏ này sắp bị các ngươi đánh chết rồi, chẳng qua nàng chỉ va chạm vào quý nhân, cũng không có chuyện gì to tát, thả nàng đi đi!

Một tên nam nhân hung tợn đang đấm đá nữ hài tử hung tợn trừng mắt nhìn bà: Chỗ này không đến phiên bà già thúi như ngươi nói, con mẹ nó đừng có xen vào việc của người khác! Nói xong còn nhổ một ngụm nước bọt.

Mặc dù đại thẩm kia không đành lòng, nhưng cũng không dám mở miệng nữa, lương tâm thì có, nhưng nếu lương tâm xung đột với an toàn của bản thân thì tất cả mọi người đều sẽ chọn an toàn cho mình.

Bách Lí Dật Thanh cười chế giễu, nhìn Bạch Vũ Mộng, lạnh lùng mở miệng: Đây là dân chúng mà ngươi kêu ta phải bảo vệ sao, ta không nhìn thấy trên người bọn họ có gì đáng giá để ta phải bảo vệ cả.

Bạch Vũ Mộng thở dài, mở miệng nói: Không, người cũng chia ra tốt xấu, nếu như ngươi đi vào trong đó thì sẽ hiểu, bây giờ nhìn thấy đứa bé đáng thương như vậy, chẳng lẽ ngươi không muốn giúp đỡ một chút sao

Giúp đỡ? Giúp một người thì còn có rất nhiều người giống nàng ta, đã như vậy thì cần gì phải giúp, làm vậy chẳng qua là tốn sức lực mà thôi!

Có thể giúp người nào thì giúp, giúp họ thoát khỏi cực khổ rất đơn giản, nhưng muốn không làm cho lương tâm bản thân thất vọng thật sự rất khó, làm đế vương ngươi không có cách nào giúp đỡ hết người, nhưng ngươi có thể làm chuyện trong khả năng của mình, ngươi


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status