Ma Y Độc Phi

Chương 177 - Chương 177

/205


Trở lại phòng, Bạch Vũ Mộng mỏi mệt xoa trán nằm lên giường, hơi từ từ nhắm hai mắt, tinh tế suy nghĩ mọi chuyện đã xảy ra, không biết nên làm gì bây giờ.

Bỗng nhiên nhớ đến Lam Hạo Thần, rốt cục hắn thế nào rồi, lâu rồi nàng chưa gặp hắn, không biết ở hiện đại hắn sống có được không?

Nghĩ vậy thì mùi hương nhẹ nhàng thoải mái lại bay tới, Bạch Vũ Mộng hít sâu một hơi muốn thăm dò ngọn nguồn mùi hương này nhưng rồi buồn ngủ, không có chút sức lực để nghĩ nữa.

Ngày hôm sau tỉnh lại, Bạch Vũ Mộng nhẹ nhàng nhăn mày lại, ngày nào mùi hương kia cũng xuất hiện, nàng cũng không rõ mùi hương đó từ đâu ra, trước kia tưởng là do đám người Mộ Túy Tình châm hương cho nàng, bây giờ Mộ Túy Tình như vậy thì sao còn có tâm trạng mà đến châm hương cho nàng, gần đây bận quá nên nàng không kịp nghĩ đến chuyện kỳ dị này.

Mùi hương này không có hại với nàng, còn tốt cho giấc ngủ của nàng nữa, nhưng nàng không thể không đề phòng, hiện tại nàng có thai, không thể để chuyện ngoài ý muốn xảy ra.

Bạch Vũ Mộng ngồi một lúc, nghĩ ra sách xong thì liền đứng dậy, quyết định đi xem thử Bách Lí Dật Thanh, hi vọng chuyện nàng suy nghĩ không xảy ra, Bách Lí Dật Thanh là người đáng để kính nể, hắn cũng là một đế vương rất tốt, nhưng mà hi vọng hắn sẽ không vì tư tình mà bỏ mặc giang sơn xã tắc.

Dưới góc độ là người đứng xem Bạch Vũ Mộng luôn nhìn rõ khúc mắc giữa ba người bọn họ, hắn hiểu rõ tình yêu thâm trầm của Bách Lí Dật Thanh đối với Mộ Túy Tình, nhưng mà tình yêu là chuyện giữa hai người, tình nguyện trả giá, có lẽ chỉ đổi lấy sự tổn thương.

Nếu Bách Lí Dật Thanh vì không chiếm được Mộ Túy Tình mà làm ra chuyện gì với các nàng thì Bạch Vũ Mộng nghĩ, có lẽ nàng sẽ không để ý tình nghĩa xưa.

Suy nghĩ một lúc thì đã đi đến nơi xử lý triều chính của Bách Lí Dật Thanh, Bạch Vũ Mộng chờ ở cửa, để thái giám đi vào thông báo, Bách Lí Dật Thanh ở bên trong nghe nói Bạch Vũ Mộng đến thì ngẩng đầu lên khỏi đống tấu chương, hơi nhíu mày rồi mới nói: Cho nàng vào đi!

Bạch Vũ Mộng chậm rãi đi vào, đánh giá bốn phía, hoàng cung xa hoa, tới nơi nào cũng giống nhau, nhưng nơi này lại không cho nàng cảm giác như vậy, ngoại trừ sự xa hoa thì còn có một cảm giác đè nén khó nói.

Bạch Vũ Mộng lẳng lặng đứng đó, không nói gì cả, Bách Lí Dật Thanh nhịn không được mở miệng hỏi: Ngươi tới tìm trẫm có chuyện gì sao? Bách Lí Dật Thanh cố hết sức duy trì giọng điệu của một đế vương, lạnh nhạt mở miệng.

Nghĩ thông suốt rồi sao? Bạch Vũ Mộng nhíu mày, hỏi một câu không đầu


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status