Ma Y Độc Phi

Chương 176 - Chương 176

/205


Là nàng thật sự quá tốt đẹp, ta sợ mình nắm giữ không được, Điềm Điềm, gả cho ta được không? Duẫn Minh Hi nghiêm túc nhìn Mộ Túy Tình.

Trong mắt Mộ Túy Tình xẹt qua ý cười, vươn ngón tay ra, lo lắng một chút: Không có hoa tươi, không có nhẫn kim cương, còn chưa có cầu hôn, ta sẽ không gả.

Tuy rằng Duẫn Minh Hi không hiểu ý của nàng nhưng không sao, hắn có thể đi hỏi Vũ nhi, dù sao chỉ cần Mộ Túy Tình yêu cầu thì hắn nhất định sẽ hoàn thành.

Hai người ở trong phòng một lúc, Mộ Túy Tình mới đứng dậy thu dọn rồi hai người cùng đi ra ngoài. Đám người Bạch Vũ Mộng cũng đã ngồi chờ ngoài sảnh.

Nhìn thấy hai người đi vào thì tất cả đều cười mờ ám nhìn bọn họ, Duẫn Minh Hi không nói gì sờ sờ mũi, nhìn mọi người bao gồm cả đế vương đều không ai nói gì.

Tình Nhi, bệnh tốt hơn chưa? Bạch Vũ Mộng trêu tức nhìn Mộ Túy Tình và Duẫn Minh Hi, cuối cùng hai người này cũng hòa thuận rồi, nàng cũng thấy mệt giùm bọn họ.

Vũ nhi, nói đến đây ta còn chưa hỏi ngươi, không phải các ngươi nói Điềm Điềm... Duẫn Minh Hi nói một nửa liền dừng lại, đau lòng nhìn Mộ Túy Tình.

Chúng ta không nói như vậy ngươi sẽ quay về sao, ca ca, không phải ta nói gì huynh nhưng huynh cũng quá tùy hứng, sao lại bỏ đi như vậy chứ, huynh có biết chúng ta tìm huynh vất vả lắm không! Duẫn Tuyết Nghiên ra vẻ người lớn chỉ trích Duẫn Minh Hi.

Hiếm khi Duẫn Minh Hi không cãi lại mà còn xin lỗi mọi người: Thật xin lỗi, ta không biết...

Không biết cái gì? Biểu ca, các ngươi đã nói rõ ràng rồi, bây giờ thừa dịp mọi người đều ở đây, mau giải thích mọi chuyện đi, đỡ cho đêm dài lắm mộng. Bạch Vũ Mộng đột nhiên nghiêm túc.

Duẫn Minh Hi run nhẹ lông mi, nhìn thoáng qua Mộ Túy Tình rồi mới chậm rãi mở miệng: Điềm Điềm đã lựa chọn ta, ngươi buông tay đi! Duẫn Minh Hi nhìn chằm chằm Bách Lí Dật Thanh, không muốn bỏ sót bất cứ biểu cảm nào của hắn.

Bách Lí Dật Thanh ngẩn ra, sắc mặt khó hiểu, vẻ mặt phức tạp nhìn chằm chằm hai người, há miệng thở dốc muốn nói gì đó nhưng cuối cùng lại không nói được.

Bạch Vũ Mộng cũng đoán được ý của hắn, nhàn nhạt mở


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status