Ma Y Độc Phi

Chương 175 - Chương 175

/205


Quả nhiên khi thông báo được dán lên Hoàng bảng vào chiều nay thì Duẫn Minh Hi đã trở lại, lần này hắn không có tiêu sái như lúc rời đi mà trên mặt đầy vẻ cô đơn.

Vũ nhi, là thật sao? Điềm Điềm, nàng? Duẫn Minh Hi bỗng nhiên không biết nên nói gì nữa, hắn không thể nói ra chữ đó.

Rốt cục ngươi đã trở lại, lúc trước ta đã nói với ngươi, nếu ngươi rời đi thì sẽ cho tạo ra một vết thương rất lớn cho nàng, bây giờ ngươi thấy rồi đó, có biết trước khi chết câu cuối cùng nàng nói là gì không? Bạch Vũ Mộng giật khóe miệng.

Cái gì?

Nàng nói nàng không bao giờ muốn gặp ngươi nữa, nàng hận ngươi, mãi mãi sẽ không tha thứ cho ngươi...

Duẫn Minh Hi đau khổ che mặt, sắc mặt lập tức trắng bệch, ngẩng đầu lên: Vũ nhi, có thể cho ta gặp nàng không. Giọng điệu gần như khẩn cầu khiến Bạch Vũ Mộng thiếu chút nữa đã thốt ra.

Nhưng nàng lại nhịn xuống, mím môi, Bạch Vũ Mộng vô tình mở miệng: Ta nói rồi, nàng nói không bao giờ muốn gặp ngươi nữa, đây là tâm nguyện trước khi chết của nàng, ta sẽ không vi phạm.

Duẫn Minh Hi gần như sụp đổ nhìn Bạch Vũ Mộng: Vũ nhi, ngươi cho ta gặp nàng một lần thôi, ta sai rồi, ta không nên vội vã bỏ đi như vậy, ta nên chờ nàng tỉnh lại ...

Bạch Vũ Mộng lắc đầu, thở dài: Ngươi vẫn không hiểu, không phải là chuyện ngươi đi trước hay đi sau mà là ngươi vốn không nên đi.

Vũ nhi, ta thật sự sai rồi sao, rõ ràng ta không muốn là tổn thương nàng... Duẫn Minh Hi có chút nghẹn ngào, nhưng không đợi hắn nói xong thì Bách Lí Dật Thanh đã đấm vào mặt Duẫn Minh Hi một quyền.

Ngươi đúng là thứ nhu nhược, ngay cả chuyện này mà cũng không dám đối mặt, hiện tại ép Tình Nhi thành như vậy, ngươi vừa lòng chưa? Hai mắt Bách Lí Dật Thanh bốc hỏa, khó chịu nhìn Duẫn Minh Hi.

Duẫn Minh Hi không đánh trả, tùy ý để Bách Lí Dật Thanh đánh hắn, có lẽ như vậy mới có thể phát tiết hết sự đau khổ trong lòng, chỉ có như vậy hắn mới bớt áy náy.

A... Bên trong đột nhiên


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status