Ma Y Độc Phi

Chương 179 - Chương 179

/205


Sở Tiếu nhìn thoáng qua đám người đang nhìn hắn cầu xin, hung hăng trừng mắt rồi lập tức mở miệng: Hồi hoàng thượng, đúng là hạ nhân trong phủ.

Lớn mật! Bách Lí Dật Thanh đột nhiên hét lớn một tiếng, ngay cả Sở tướng cũng đều run lẩy bẩy, rồi bình tĩnh lại, trong lòng suy đoán chắc Bách Lí Dật Thanh đang buồn bực chuyện gì đó.

Sở tướng, người trong phủ ngươi động tay động chân với một tiểu hài tử, hoành hành ngang ngược, ngươi dạy bọn hắn thế nào vậy. Bách Lí Dật Thanh lạnh lùng nhìn Sở tướng.

Sở tướng có chút ác độc trừng mắt nhìn đám nam nhân kia khiến bọn họ run rẩy, biết bản thân không thoát khỏi cái chết, vẻ mặt đều tái nhợt cúi đầu.

Hoàng thượng anh minh, những người này bình thường ở trong phủ tự tung tự tác quen rồi, là thần quản giáo không nghiêm, xin Hoàng thượng trách phạt! Sở tướng cung kính bái lạy Bách Lí Dật Thanh, nhưng mà sự cung kính này là thật hay giả thì cũng chỉ có chính hắn mới biết.

A, sao ta lại nghe nói bình thường đại công tử của Sở tướng ức hiếp người khác, có chuyện này không? Bách Lí Dật Thanh cười ha ha, ôn hòa nhìn Sở tướng.

Sở tướng ngẩn ra, lập tức híp mắt, cẩn thận mở miệng: Hoàng thượng đừng nghe miệng lưỡi tiểu nhân, không có chuyện này đâu!

Phải không? Bách Lí Dật Thanh chợt nhíu mày, rồi nhìn Sở tướng, Sở tướng run lên, đè nén sự sợ hãi ở đáy lòng, suy nghĩ xem từ khi nào mà Hoàng đế lại có khí thế như vậy.

Sở tướng, bình thường Sở gia ngươi tác oai tác quái, đừng nghĩ là ta không biết gì hết, ta khuyên ngươi vẫn nên suy ngẫm lại cho kỹ, cẩn thận cuối cùng mất nhiều hơn được! Bách Lí Dật Thanh không có tâm trạng dây dưa với hắn nữa nên nói trắng ra, mà Sở tướng cũng giật mình, khiếp sợ nhìn tên Hoàng đế hắn vẫn luôn không coi trọng.

Từ khi nào con rối Hoàng đế yếu đuối vô năng này lại có được mũi nhọn vậy, lông cánh cứng cáp rồi thì liền mơ mộng muốn đả kích hắn sao?

Sở


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status