Ma Y Độc Phi

Chương 173 - Chương 173

/205


Vừa rồi bỗng nhiên té xỉu, rốt cục nàng thế nào rồi? Duẫn Minh Hi khẩn trương nhìn Bạch Vũ Mộng, không muốn bỏ lỡ mất bất cứ biểu cảm nào trên mặt nàng.

Không sao, chỉ là quá đau lòng nên bị kích động. Bạch Vũ Mộng nhợt nhạt nở nụ cười, lập tức mở miệng: Ngươi thật sự phải đi sao?

Ừ Duẫn Minh Hi cụp mí mắt, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Bạch Vũ Mộng khẽ thở dài: Ngay cả nàng cũng giữ được ngươi sao? Vì sao nhất định phải đi, cứ như bây giờ không phải tốt lắm sao? Nàng đau lòng như vậy, bây giờ còn té xỉu, ngươi không thể ở lại vì nàng sao?

Vũ nhi, ngươi biết ta thích nàng, nhưng trong lòng nàng đã có chủ, bọn họ lưỡng tình tương duyệt, ta không thể ích kỷ như vậy, ta không thể phá hư hạnh phúc của nàng!

Duẫn Minh Hi thở dài rồi tiếp tục mở miệng: Ta sợ ta ở lại, mỗi ngày đối mặt với bọn họ sẽ sụp đổ mất, ngươi biết không mỗi khi nghe thấy nàng gọi một tiếng ca ca thì ta bi thương đến mức hít thở không thông, nhưng mà ta không thể không làm ca ca của nàng, chỉ có làm ca ca thì giữa chúng ta mới có mối ràng buộc, như vậy thì nhiều năm về sau nàng sẽ nhớ là mình từng có một vị ca ca, chỉ cần như vậy là đủ rồi...

Vậy sao ngươi biết nàng không thích ngươi, sao ngươi biết ngươi rời đi thì nàng nhất định sẽ hạnh phúc? Ngươi cũng thấy bộ dáng hiện tại của nàng rồi đấy?

Có lẽ lúc đầu sẽ có một chút khó chịu, nhưng thời gian lâu dần sẽ không sao nữa, nàng nhất định sẽ có một cuộc sống thật hạnh phúc, Điềm Điềm của ta sao có thể bất hạnh được?

Ngươi có nghĩ tới hạnh phúc của nàng chính là ngươi không, ngươi bỏ đi rồi thì làm sao nàng hạnh phúc được? Bạch Vũ Mộng nghiêm túc mở miệng, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm Duẫn Minh Hi.

Hai người bọn họ đều không phát hiện, lúc bọn họ nói chuyện thì đương sự đang nằm trên giường chảy một giọt nước mắt nhưng nó lại nhanh chóng thấm vào gối biến mất không còn dấu vết.

Không, nàng nhất định sẽ hạnh phúc, sự tồn tại của ta chỉ khiến nàng thêm phiền não, yêu một người cũng không nhất định phải có được, có đôi khi buông tay cũng là một cách để yêu người đó. Duẫn Minh Hi dịu dàng nhìn Mộ Túy Tình, vươn tay vén tóc rơi trên trán nàng lên, nhẹ nhàng hôn một cái.

Hắn cười khẽ một tiếng: Thật sự là ngay cả lúc ngủ cũng không an ổn! Nhẹ nhàng búng trán Mộ Túy Tình rất nhẹ nhàng, nhẹ đến mức dường như không có cảm giác.

Bạch


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status