Ma Y Độc Phi

Chương 172 - Chương 172

/205


Mọi người cũng đều không có tâm trạng du ngoạn nên chỉ tùy ý đi dạo vài vòng rồi quay về hoàng cung, Mẫn Quý Phi và đám tần phi đang đồng loạt chờ ngoài cửa hoàng cung.

Hoàng thượng, rốt cục người đã trở lại! Mẫn Quý Phi cười duyên đi về phía Bách Lí Dật Thanh, trên người mặc y phục đỏ thẫm khiến người khác đau mắt.

Ta thấy người không biết còn tưởng rằng người là hoàng hậu, nhưng theo ta được biết thì Minh quốc vẫn chưa lập hậu. Duẫn Minh Hi cười một tiếng, chế giễu nhìn Sở Ngọc Mẫn.

Sắc mặt Sở Ngọc Mẫn trắng nhợt, ánh mắt Bách Lí Dật Thanh sắc như chim ưng nhìn chằm chằm Sở Ngọc Mẫn, hiện tại hắn đang rất khó chịu, nữ nhân không biết sống chết này còn muốn đụng vào họng súng, vậy thì đừng trách hắn ác độc.

Dù sao hắn cũng không muốn tiếp tục giả bộ nữa, làm hoàng đế uất ức nhiều năm như vậy rồi, hiện tại cũng đã là lúc để hắn lộ mũi nhọn.

Mẫn Quý Phi, ngươi thật to gan, dám mặc y phục đỏ của riêng Hoàng hậu, ngươi cho là ngươi thật sự là Hoàng hậu sao, trẫm nói cho ngươi biết, vị trí Hoàng hậu này ai cũng có tư cách, chỉ có ngươi là không xứng!

Bách Lí Dật Thanh nói xong, sắc mặt Sở Ngọc Mẫn liền trắng bệch, nàng có thể cảm nhận được ánh mắt chế giễu của đám phi tần phía sau, sao Hoàng thượng có thể đối xử với nàng như vậy, mấy năm gần đây những điều nàng làm vì hắn còn thiếu sao?

Hoàng thượng, ngươi không thể đối xử với ta như vậy, vì sao, vì sao ta không có tư cách làm Hoàng hậu, ta không có tư cách thì chẳng lẽ tiện nhân này có tư cách sao? Sở Ngọc Mẫn tức giận chỉ vào Mộ Túy Tình.

Trẫm nói ai cũng có tư cách, chỉ có ngươi là không có tư cách, những việc làm trong mấy năm gần đây của ngươi, ngươi cho là trẫm không biết sao, trẫm có thể nhắm một mắt mở một con mắt, nhưng mà ngươi không nên động đến điểm mấu chốt của ta, nếu không ta sẽ cho ngươi nếm thử cảm giác sống không bằng chết. Bách Lí Dật Thanh hung hăng nói rồi bỏ đi.

Sở Ngọc Mẫn sụp đổ nhìn Bách Lí Dật Thanh rời đi, vì sao sau khi Hoàng thượng ra ngoài thì lại thay đổi như vậy, vì sao lại đối xử với nàng như vậy?

Nhất định là các ngươi, nhất định là các ngươi đã dùng yêu pháp với Hoàng thượng, mau trả Hoàng thượng lại cho ta! Sở Ngọc Mẫn chỉ vào Mộ Túy Tình, miệng không ngừng nói lời ác độc.

Yêu pháp sao? Sở Ngọc Mẫn, nhiều năm qua ngươi có từng thật sự hiểu người bên gối của ngươi không, đừng có hễ gặp


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status