Ma Y Độc Phi

Chương 171 - Chương 171

/205


Bạch Vũ Mộng ra ngoài, mới đi được mấy bước thì đã nhìn thấy Duẫn Minh Hi, hắn lại trở lại Duẫn Minh Hi táo bạo, tự kỷ như trước kia, giống như chuyện mấy ngày nay không hề xảy ra, nhưng mà Bạch Vũ Mộng vẫn nhìn thấy sự chua xót trong nụ cười của hắn.

Biểu ca, hôm nay chúng ta phải ra ngoài, ngươi muốn đi hay không? Bạch Vũ Mộng cố gắng khiến biểu hiện của mình không quá khó chịu.

Đương nhiên là đi, ở trong hoàng cung mấy ngày đã buồn muốn chết rồi, ta đã sớm muốn ra ngoài! Duẫn Minh Hi uất ức bĩu môi, miệng lại càng không ngừng oán giận.

Vậy đi thôi! Bạch Vũ Mộng che giấu chút cảm xúc phức tạp, Duẫn Minh Hi đã trở lại như trước kia, nhưng mà không biết như vậy là tốt hay xấu nữa?

Sau khi bọn họ chuẩn bị xong thì đến nói với Bách Lí Dật Thanh một tiếng rồi liền chuẩn bị ra ngoài, mà Bách Lí Dật Thanh cũng muốn đi theo bọn họ, nói dễ nghe là để khảo sát dân tình.

Vì thế đoàn người lại có thêm Bách Lí Dật Thanh, thân thể hắn vốn còn chưa khỏi hẳn, Bạch Vũ Mộng cũng không muốn để cho hắn đi cùng, nhưng hắn lại nói nằm lâu như vậy muốn ra ngoài hoạt động, Bạch Vũ Mộng biết tâm tư của hắn nên cũng tùy ý hắn.

Tỷ tỷ, ta thấy nơi này vẫn thua Lam Tường quốc! Duẫn Tuyết Nghiên cầm mỗi tay một cây kẹo hồ lô, miệng đang nhai còn không quên oán giận vài câu với Bạch Vũ Mộng.

Chậc chậc chậc, ta cũng cảm thấy vậy, ai da, còn không chơi vui bằng Bồng Lai Đảo của chúng ta, không được không được, ta phải nhanh chóng rời khỏi đây, đổi một chỗ khác để dạo chơi! Duẫn Minh Hi cười hì hì mở miệng.

Bạch Vũ Mộng ngẩn ra, có chút kinh ngạc: Ngươi phải rời khỏi đây? Bạch Vũ Mộng hỏi hơi do dự, nàng không biết Duẫn Minh Hi đang đùa hay là nghiêm túc.

Tùy tâm đi, khi nào muốn đi thì đi, Vũ nhi, ngươi tuyệt đối không nên giữ ta lại, nếu không đến lúc đó ta sẽ rất bối rối! Duẫn Minh Hi tỏ vẻ khó xử nhăn mày lại.

Thật sự muốn đi sao? Bạch Vũ Mộng biết rõ nguyên nhân, nhưng không có cách nào giữ hắn lại, đây là quyết định của hắn, nàng không thể can thiệp.

Ca ca, nếu huynh đi rồi thì ta làm sao bây giờ, huynh nhẫn tâm bỏ mặc người muội muội như hoa như ngọc này lại trong hoàng cung ăn thịt người này sao, ta thật là đáng thương muốn chết! Duẫn Tuyết Nghiên cũng nhìn ra điều gì đó, chảy hai giọt nước mắt, đáng thương mở miệng.

Bên kia Mộ Túy


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status