Ma Y Độc Phi

Chương 153 - Chương 153

/205


Tất cả âm mưu đều âm thầm xảy ra, đám người Bạch Vũ Mộng lại tỏ vẻ không quan tâm, không làm gì cả, không hề có ý thức mình đang ở trong hoàn cảnh nguy hiểm.

Hôm nay cũng đã xảy ra một chuyện quan trọng, Mộ Dung Nam tìm được kẽ hở tiến vào tẩm điện Mộ Dung Hoàng, đi vào được cái mật thất kia, phát hiện một đống binh khí và thuốc nổ.

Vốn dĩ là muốn cứu Mộ Dung Hoàng ra, nhưng lúc đi ra lại bị người của Mộ Dung Tịch Lạc phát hiện, đến lúc này thì mọi âm mưu đều được lôi ra ngoài ánh sáng.

Một trận chiến sự hết sức căng thẳng, sau khi đám người Bạch Vũ Mộng nhận được tin tức thì nhanh chóng vào hoàng cung, sau khi tới nơi thì lại bất ngờ gặp một người.

Người này mặc cẩm bào màu đen, bên trên thêu kim long với năm móng vuốt, âm trầm đầy uy nghiêm, mặt như tranh vẽ, không hề kém cỏi hơn bọn họ.

Bạch Vũ Mộng vừa nhìn thấy người này thì mắt liền híp lại, bởi vì nàng nhìn thấy biểu cảm của Mộ Túy Tình nên đoán được người này chính là Bách Lí Dật Thanh.

Điều bất ngờ là tại sao hắn lại có thể xuất hiện ở đây, chẳng lẽ hắn và Mộ Dung Tịch Lạc là đồng minh, tốt lắm, như vậy chiến tranh giữa bọn họ nên bắt đầu từ nơi này đi!

Tình Nhi... Trên khuôn mặt nam tử nhanh chóng hiện lên chút kinh hỉ, nhìn thấy Mộ Túy Tình thì gọi một tiếng, nhưng đáp lại hắn lại là sự yên tĩnh.

Tình Nhi nàng... Bách Lí Dật Thanh còn chưa nói hết thì Mộ Túy Tình đã ngắt lời hắn: Thật xin lỗi, Minh hoàng, hình như chúng ta không thân thiết lắm, kính xin tự trọng.

Bách Lí Dật Thanh nhăn mày thật chặt, nhưng khuôn mặt lại vẫn đẹp như cũ, trong mắt có chút phức tạp, Bạch Vũ Mộng nhìn nam nhân trước mắt, lạnh lùng nhếch môi, quả nhiên là rất đẹp, trách không được năm đó Mộ Túy Tình lại cam tâm tình nguyện làm nhiều chuyện vì hắn như vậy.

Minh hoàng xuất hiện ở đây, thật đúng là làm cho người ta kinh ngạc! Bạch Vũ Mộng nhẹ nhàng mở miệng, giọng điệu bình tĩnh làm cho người ta không nghe ra được cảm xúc gì.

Bách Lí Dật Thanh híp mắt, lập tức nhếch khóe môi: Chiến Vương phi, quả thật nghe không bằng thấy, không


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status