Ma Y Độc Phi

Chương 154 - Chương 154

/205


Mộ Dung Nam, sao rồi? Có vài thứ ngươi nhìn thì sẽ hiểu? Bạch Vũ Mộng đột nhiên nhàn nhạt mở miệng.

Mộ Dung Nam sửng sốt, lập tức suy nghĩ cẩn thận, vừa rồi hắn còn nghi hoặc vì sao Bạch Vũ Mộng còn chưa ra tay, bây giờ thì hắn đã hiểu rồi, thì ra Bạch Vũ Mộng muốn cho hắn hiểu đế vương là thế nào.

Một đế vương, hắn có thể cao cao tại thượng, nhưng không thể tách khỏi những người khác, đế vương cũng là người, cũng có thất tình lục dục, Bạch Vũ Mộng đang nói cho hắn biết, dù tương lai có ngồi lên vị trí cao thế nào thì không được đánh mất lương tâm của mình.

Vũ nhi, cám ơn ngươi, ta hiểu rồi, yên tâm đi, Mộ Dung Nam ta dù có biến thành bộ dáng gì thì vẫn sẽ mãi mãi là Mộ Dung Nam, mãi mãi không thay đổi! Mộ Dung Nam thề son sắt.

Điều này cũng khiến Bách Lí Dật Thanh im lặng, hắn hiểu ý của Bạch Vũ Mộng muốn nói cho Mộ Dung Nam nhưng hắn lại không thể thay đổi được gì cả, trước kia hắn cũng có thứ bản thân theo đuổi, cũng có giấc mộng cuồng nhiệt của riêng mình, dù là bất cứ lúc nào thì những thứ này đều đã bị biến chất, hắn vẫn coi trùng sinh mệnh của mình hơn.

Các ngươi không cần nhiều lời nữa, có cái gì tốt để mà hiểu, hừ, sắp chết tới nơi còn nhiều lời như vậy, muốn nói cái gì thì chờ xuống địa ngục rồi nói! Mộ Dung Tịch Lạc không kiên nhẫn mở miệng.

Đúng vậy, thật sự chúng ta sẽ nhanh chóng không thấy được nữa, nhưng trước lúc đó ta cảm thấy ta nên nói việc này ra, nếu không sẽ không có cơ hội nữa! Bạch Vũ Mộng cười, giọng nói thanh thúy.

Thấy Mộ Dung Tịch Lạc càng không có kiên nhẫn thì Bạch Vũ Mộng cũng không thừa nước đục thả câu nữa, trực tiếp mở miệng: Mộ Dung Tịch Lạc vốn không phải là con của Hoàng thượng mà là con do Lâm quý phi tư thông với người khác sinh ra.

Giọng nói thanh thúy vang vọng cả bầu trời một lúc lâu, giống như một đạo thiên lôi, khiến mọi người kinh sợ, cú đánh lần này khiến Mộ Dung Tịch Lạc không dám tin mở to hai mắt.

Không có khả năng, nhất định các ngươi vì muốn bảo vệ mạng sống mà bịa đặt,


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status