Ma Y Độc Phi

Chương 152 - Chương 152

/205


Ngày hôm sau, đột nhiên có một đám quan binh vào quán trọ nói là muốn bắt phản tặc, hôm qua có người lẻn vào hoàng cung trộm bảo bối.

Cũng không nói rõ là bảo bối gì, nhưng Bạch Vũ Mộng biết nhất định đây chỉ là một cái cớ, xem ra, Mộ Dung Nam đã hành động, mà sợ là Mộ Dung Tịch Lạc đã nhận ra điều gì đó rồi.

Tam tẩu, bọn họ chuẩn bị đến điều tra, ngươi thấy chúng ta có nên tránh mặt hay không? Lam Giác Phong có chút lo lắng, dù sao hắn còn quá non nớt, bình thường không để ý chuyện triều chính, bây giờ tình huống bất đắc dĩ buộc hắn phải trưởng thành suy nghĩ mưu kế.

Không cần tránh, nếu bọn họ đã phát hiện dù có tránh thì một ngày nào đó cũng sẽ bị phát hiện, không bằng cứ thoải mái đi ra ngoài. Bạch Vũ Mộng suy nghĩ một lúc, nắm chắc phần thắng mở miệng.

Dưới lầu đã ầm ĩ, loáng thoáng nghe thấy tam hoàng tử đến đây, Bạch Vũ Mộng nhếch môi, đến thật là nhanh.

Đẩy cửa đi ra ngoài thì đã nhìn thấy bóng lưng đầy sự tàn nhẫn và hung ác nham hiểm, Bạch Vũ Mộng lạnh lùng cười, chiến tranh rốt cục vẫn phải diễn ra.

Có vẻ người nọ đã phát hiện ra, quay đầu nhìn lại thì lập tức nheo mắt lại, trong mắt lóe lên tia tàn nhẫn, nở nụ cười, đi về phía đám người Bạch Vũ Mộng.

Không biết Chiến Vương phi và Phong vương đến đây nên không nghênh tiếp từ xa. Mộ Dung Tịch Lạc khách sáo chắp tay, lời nói khiến cho người ta hít một ngụm khí lạnh.

Đám người ở trọ trong quán mấy ngày nay lại là Chiến Vương phi, nữ tử được truyền tụng khắp nơi, nữ tử vì trượng phu mà tàn sát mọi người.

Tam hoàng tử khách sáo rồi, chúng ta chỉ ra ngoài du ngoạn, đi ngang qua Mộ Dung Quốc nên dừng lại dạo chơi một chút thôi, ngươi không cần để ý. Bạch Vũ Mộng cũng khách sáo trả lời.

Làm sao như vậy được, Chiến Vương phi đã tới Mộ Dung Quốc thì tất nhiên chúng ta sẽ tận tình tiếp đón, kính xin Chiến Vương phi đến trạm gác của chúng ta trước.

Cũng tốt! Bạch Vũ Mộng vẫn cười nhàn nhạt như cũ làm cho người khác không nhìn ra cảm xúc thật của nàng,


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status