Ma Y Độc Phi

Chương 151 - Chương 151

/205




Phụ hoàng, không cần phản ứng mạnh mẽ như vậy, ngươi vẫn nên ngoan ngoãn viết chiếu thư thoái vị đi, như vậy sẽ có thể thoải mái một chút. Bên trong lại vang lên giọng của Mộ Dung Tịch Lạc.

Muốn ta thoái vị, nằm mơ! Nếu Nam nhi biết, hắn nhất định sẽ không bỏ qua cho ngươi. Mộ Dung Hoàng hổn hển rống vài câu, sau đó ho mạnh.

Hừ, phụ hoàng, ngươi không nên trông cậy vào hoàng huynh nữa, hiện tại hắn còn không chưa phát hiện ra phụ hoàng thân yêu của mình xảy ra chuyện đâu! Mộ Dung Tịch Lạc khinh thường hừ một tiếng, giọng điệu đầy vẻ chế giễu.

Ngươi... Mộ Dung Hoàng tức giận nói không nên lời, ho ra một ngụm máu.

Ai nha, sao phụ hoàng lại kích động như vậy, đến đây, ngoan ngoãn uống thuốc đi. Mộ Dung Tịch Lạc tiến lên vỗ vỗ lưng Mộ Dung Hoàng, bưng một chén thuốc tới để Mộ Dung Hoàng uống hết.

Tránh ra! Mộ Dung Hoàng quay mặt qua một bên, Mộ Dung Tịch Lạc lập tức đen mặt lại, Đừng thấy ta cho ngươi chút mặt mũi mà lên mặt, ngươi không uống cũng phải uống.

Bạch Vũ Mộng cũng không cho rằng Mộ Dung Tịch Lạc thật sự quan tâm đến Mộ Dung Hoàng nên mới cho hắn uống thuốc, sợ là thuốc này có gì đó rồi, nếu có thể lấy được mẫu thuốc thì tốt rồi.

Sau đó, bên trong trở nên yên tĩnh, giống như không có ai ở đó, Bạch Vũ Mộng và Duẫn Minh Hi liếc nhau, sao lại thế này, Mộ Dung Tịch Lạc đâu?

Đợi một lúc sau, trong phòng lại vang lên một tiếng vang nho nhỏ, một lát sau nữa thì Mộ Dung Tịch Lạc vội vàng ra khỏi cửa, đi về theo đường cũ.

Chờ Mộ Dung Tịch Lạc đi xa, Duẫn Minh Hi mới dẫn Bạch Vũ Mộng về tới chỗ bọn họ vừa trốn, sau khi mọi người trở về thì Bạch Vũ Mộng quyết định đến phủ Mộ Dung Nam một chuyến.

Hiển nhiên phủ Mộ Dung Nam còn phòng thủ nghiêm mặt hơn cả hoàng cung, đám người Bạch Vũ Mộng đi vào liền bị phát hiện, nhưng nếu như bọn họ thật sự muốn giấu thì sợ là cũng sẽ không dễ dàng bị phát hiện như vậy.

Mấy người đợi Mộ Dung Nam đến, khi hắn nhìn thấy bọn họ thì thật sự kinh ngạc, vội vàng phất tay để người khác lui xuống, tự mình tiếp đãi bọn họ.

Vũ nhi, sao các ngươi lại đến đây?


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status