Ma Y Độc Phi

Chương 148 - Chương 148

/205


Trước khi đi, Bạch Vũ Mộng đã nói với Lam Ngạo Thiên xuất binh trợ giúp Mộ Dung Nam, tuy rằng lần trước Mộ Dung Nam trợ giúp không có tác dụng, nhưng cũng là tâm ý của hắn nên tất nhiên Lam Ngạo Thiên rất vui vẻ đồng ý.

Hiện tại, con hắn đã chết nên hắn nhất định sẽ bảo vệ người mà con hắn quý trọng nhất, để cho nàng sống một cuộc sống hạnh phúc.

Những người đi theo vẫn là bọn họ, mọi người đều không thích ở lại chốn đầy sự lừa dối như kinh thành, hơn nữa, có chỗ để chơi, có náo nhiệt để xem thì vì sao bọn họ lại không đi!

Nhưng Duẫn Ức Liễu quả thật quyết định không đi, tứ nhất là vì nàng vừa mới đoàn tụ với Thu Thiếu Diệp nên không muốn rời khỏi hắn, thứ hai là hiện tại Hạ Thi Lan bi thương quá độ, nàng phải ở lại để chăm sóc, Bạch Vũ Mộng cũng không nhiều lời mà lập tức đồng ý. Vì Thanh Hoàng Quốc không thể để cho một mình phụ hoàng chống đỡ nên Thu Hằng Duệ cũng quyết định trở về, nhưng có nói là nếu cần thì cứ báo với hắn.

Nhưng lần này xuất hành lại có thêm vài người nữa, đó chính là huynh muội Duẫn Tuyết Nghiên, Duẫn Minh Hi cho rằng chỉ cần có thể đi chơi thì đi đâu cũng đều giống nhau nên quyết định đi theo.

Một đường du ngoạn, Bạch Vũ Mộng ăn suốt ngày để không còn hơi sức để nghĩ về Lam Hạo Thần đang ở đâu nữa, bây giờ nàng rất sợ, không dám nghĩ tới chuyện đó nữa...

Tỷ tỷ, nơi này thật sự chơi rất vui, sớm biết vậy ta đã sớm chuồn đến đây rồi. Duẫn Tuyết Nghiên nhìn chung quanh, kinh thán, nhưng lại bị Duẫn Minh Hi đánh một cái.

Chỉ một cảnh vật nho nhỏ mà đã khiến cho ngươi kinh thán như vậy, nhìn xem ngươi có tiền đồ không! Duẫn Minh Hi khinh thường nhìn thoáng qua muội muội của mình.

Hừ, không phải do huynh không dẫn ta ra ngoài sao, còn ở đây mà nói ta. Duẫn Tuyết Nghiên kiêu ngạo quyệt miệng, cũng khinh bỉ nhìn ca ca của mình.

Có đôi khi ta thật sự hoài nghi các ngươi có phải là huynh muội ruột không, sao quan hệ lại tốt đến vậy. Mộ Túy Tình đứng một bên nhàn nhạt lên tiếng, giọng điệu


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status