Ma Y Độc Phi

Chương 149 - Chương 149

/205




Vị phu nhân này đã muốn thăm cố nhân thì tất nhiên ta cũng không có lý do ngăn cản, xin mời! Nam tử cười thấu hiểu, phất phất tay, ý bảo người mở cửa.

Khi thấy đám người Bạch Vũ Mộng, đám quan sai lại vẫn sững sờ như cũ, không biết bọn họ đi vào bằng cách nào, không được, phải nhanh chóng bẩm báo cho tam hoàng tử, nghĩ vậy hắn cấp tốc chạy vào trong thành.

Sau khi đám người Bạch Vũ Mộng vào thành cũng không vội vã đi tìm Mộ Dung Nam mà chậm rãi bắt đầu đi dạo, dù sao lần này bọn họ ra ngoài cũng là để du ngoạn.

Trên đường vẫn náo nhiệt như trước nhưng lại thiếu mất sự tự nhiên, chất phác, tâm trạng dân chúng hoảng sợ, lâu lâu lại có một đội tuần tra trên đường.

Đám người Bạch Vũ Mộng tùy ý tìm một quán trọ để ngồi nghỉ, ngồi ở bên cửa sổ bọn họ có thể dễ dàng nhìn rõ tình hình con phố, Bạch Vũ Mộng chậm rãi nhếch khóe môi, vừa lòng nhìn.

Tỷ tỷ, sao ngươi không đi tìm Mộ Dung thái tử, không phải ngươi đến để giúp hắn sao? Duẫn Tuyết Nghiên nhàm chán mở miệng, hiển nhiên nàng cũng chỉ tùy tiện hỏi, không hề muốn biết đáp án.

Chờ hắn xảy ra chuyện chúng ta ra tay cũng không muộn, bại lộ sớm như vậy thì chơi không vui rồi! Bạch Vũ Mộng nhẹ nhàng mở miệng, khóe miệng nở nụ cười nghiền ngẫm, cười mọi người chung quanh đang âm trầm.

Vũ nhi, nhàm chán quá, ngươi nhìn hiện tại cái thành này đầy người như vậy, chúng ta đi chơi thế nào đây? Mộ Túy Tình khôi phục lại bộ dạng bất cần, nhàm chán mở miệng.

Hay là chúng ta đến hoàng cung chơi đùa đi? Duẫn Minh Hi đột nhiên nói ra một câu khiến Mộ Túy Tình lập tức sáng mắt lên, chờ mong nhìn Bạch Vũ Mộng.

Ngươi muốn vụng trộm đi vào? Nghe thấy đi vào hoàng cung thì Lam Giác Phong đột nhiên nghĩ tới cái gì đó, trong mắt cũng đầy sự hưng phấn.

Nghe qua rất hay, Vũ tỷ tỷ, chúng ta đi đi!


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status