Ma Y Độc Phi

Chương 147 - Chương 147

/205




Bạch Vũ Mộng cảm thấy đầu cực kỳ đau đớn, ngay cả thở cũng khó khăn, nàng bỗng nhiên ngây ngẩn cả người, hình như cô đã nhảy xuống vách núi đen, sao bây giờ lại còn có thể cảm thấy đau được, người chết liệu có biết đau không?

Mở mắt ra, nhìn thấy một gương mặt quen thuộc, đám người Trúc Đạp Vũ canh giữ bên cạnh nàng, nhìn thấy nàng tỉnh lại đều kích động nói không nên lời.

Bạch Vũ Mộng phát hiện Duẫn Ức Liễu và Thu Thiếu Diệp cũng đứng ở bên cạnh, Duẫn Ức Liễu đỏ ửng mắt, kích động vui sướng nhìn nàng, môi run nhè nhẹ, giống như muốn nói gì đó.

Mẫu thân... Bạch Vũ Mộng giật môi, hô một tiếng, lại nhìn người bốn phía, sao nàng lại trở lại đây, rốt cục đã có chuyện gì xảy ra?

Vũ nhi, hài tử ngoan, rốt cục con cũng tỉnh lại rồi, thật tốt quá. Giọng Duẫn Ức Liễu run run, hai tay nắm lấy tay Bạch Vũ Mộng, giống như sợ Bạch Vũ Mộng lại hôn mê.

Bạch Vũ Mộng suy yếu lắc đầu, nhìn về phía Trúc Đạp Vũ: Vũ nhi, Tình Nhi trở lại chưa?

Không có, từ sau lần trước nàng đi thì không hề trở về, hai người gặp nhau sao? Trúc Đạp Vũ nhíu mày, có chút nghi hoặc mở miệng.

Ừ, có lẽ nói ra các ngươi cũng không tin, ta còn gặp được Thần, nhưng hắn không biết ta, Tình Nhi vì bảo vệ bọn họ nên đã hao phí rất nhiều vu thuật, hiện tại không có cách nào để trở về!

Nếu không, dù thế nào thì Mộ Túy Tình cũng nhất định sẽ về để xem thử, chỉ cần có một chút hi vọng, nàng sẽ không buông tay.

Vũ nhi, ngươi, rốt cục đã trải qua chuyện gì, làm sao có thể xảy ra chuyện này? Khi nghe Bạch Vũ Mộng nói xong mọi chuyện, mọi người đều ngạc nhiên mở to mắt.

Ly kỳ đúng không, ta cũng cảm thấy khó tin, nhưng mọi chuyện đã xảy ra, bây giờ có lẽ hắn chính là Thần, nhưng ta lại không trở về được, hoặc là chúng ta hữu duyên vô phận! Bạch Vũ Mộng đau khổ nhắm chặt mắt, không muốn suy nghĩ nữa.

Vũ nhi, muội phải dưỡng thân thể cho tốt, chuyện sau này thì nói sau, bây giờ điều quan trọng nhất là muội, nhiều ngày không ăn uống như vậy, nếu không phải mỗi ngày đều dùng dược liệu quý giá để giữ mạng thì sợ là đã sớm suy sụp rồi, nên muội vẫn nên ăn chút gì trước đi! Thu Hằng Duệ săn sóc nói.

Bạch Vũ Mộng ăn xong thì liền đề nghị đi ra bên ngoài một chút, thì ra nàng rời


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status