Ma Y Độc Phi

Chương 146 - Chương 146

/205




Hừ, tôi chỉ biết anh sẽ không ngoan ngoãn tìm chết như vậy! Tôn Hình híp mắt, lặng lẽ nhìn đám người đang đi đến trong chỗ tối, nụ cười ở khóe miệng càng lúc càng âm ngoan.

Tôi sẽ không ngu như vậy. Lam Hạo Thần cũng lạnh lùng cười, ánh mắt nhìn chăm chú xung quanh, phòng ngừa có người sẽ đánh lén trong lúc này.

Lam Hạo Thần, anh suy tính nhiều như vậy nhưng sao có thể tính ra được tôi muốn làm cái gì, dù có nhiều người thì đã sao, hôm nay, chúng ta sẽ chết cùng nhau.

Lam Hạo Thần nhíu mày lại, có ý gì, tuy rằng biết chuyện lần này không đơn giản nhưng không ngờ còn có tai hoạ ngầm lớn như vậy.

Rốt cục anh muốn làm gì? Bạch Vũ Mộng nhìn chằm chằm Tôn Hình, muốn nhìn ra một chút dấu vết nói dối thì sắc mặt anh, nhưng cô phải thất vọng rồi.

A, không muốn làm gì cả, tôi chỉ đặt mấy chục quả bom ở chung quanh thôi, thật sự không có gì cả! Mặt Tôn Hình đã vặn vẹo nhưng lại vẫn cười như cũ.

Bạch Vũ Mộng chưa bao giờ thấy mình bất lực như lúc này, sao lúc trước cô không giết anh ta đi, vì sao cô lại không chết đến bây giờ làm liên lụy đến nhiều người như vậy.

Tình Nhi, bọn họ giao lại cho cậu, hi vọng cậu có thể đưa bọn họ an toàn trở về. Bạch Vũ Mộng bỗng nhiên nhìn về phía Mộ Túy Tình, ánh mắt khẩn cầu.

Vũ nhi... Mộ Túy Tình há miệng thở dốc, nhưng vẫn không nói được gì, cô biết, nếu không có Bạch Vũ Mộng, có lẽ bọn họ có thể chạy trốn, mục tiêu của Tôn Hình không phải là bọn họ...

Vũ nhi, cậu muốn làm gì? Tuy rằng Lam Thiển Hề không biết vì sao Bạch Vũ Mộng muốn một cô gái nhỏ nhắn yếu đuối như Mộ Túy Tình bảo vệ bọn họ, nhưng cô có một dự cảm xấu.

Bạch Vũ Mộng lắc đầu, nhìn về phía Bạch Dật Hiên Hiên, thay chị chăm sóc ba mẹ cho tốt! Nói xong cũng nhắm mắt lại, không đành lòng nhìn ánh mắt bi thương của bọn họ.

Chị, rốt cục chị muốn làm gì, chị có ý gì chứ?


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status