Ma Y Độc Phi

Chương 145 - Chương 145

/205


Mấy người lặng lẽ tới gần một căn nhà gỗ cạnh vách núi đen, bốn phía tối đen như mực, bọn họ đều thay trang phục dạ hành, cảnh giác nhìn chằm chằm chung quanh.

Bạch Vũ Mộng ngừng lại, yên tĩnh nằm úp sấp quan sát tình huống, chung quanh nhà gỗ có mấy người đang tuần tra, nhưng bọn họ đều buồn ngủ, những người này không hề cảnh giác, chỉ sợ ở đó có mai phục.

Xem nơi giam giữ lơi lỏng như vậy, Bạch Vũ Mộng nhíu mày, cô luôn cảm thấy bên trong có âm mưu, đột nhiên nghĩ tới cái gì đó, nheo mắt lại nhìn qua khe nhỏ ở cửa sổ phòng.

Tuy rằng bên trong có ánh đèn mờ mờ, nhưng đại khái vẫn nhìn ra được, Bạch Vũ Mộng thầm kêu một tiếng không tốt, trúng kế rồi.

Hiên, Vô Trần, hai người nhanh chóng dẫn mọi người chạy đi. Bạch Vũ Mộng nhanh chóng lên tiếng nhưng vẫn chậm một bước, chung quanh đã bị đèn đuốc sáng trưng bao vây.

Bạch Vũ Mộng hung hăng nhăn mày lại, sao cô lại ngu như vậy, nên sớm biết đây là một cái bẫy, dựa vào năng lực của Lam Hạo Thần thì tuyệt đối sẽ không dễ dàng xảy ra chuyện.

Nam Cung Vô Trần cũng nhăn mày lại, cùng Bạch Dật Hiên bảo vệ Bạch Vũ Mộng thật tốt, nhìn đám người trước mắt, dự cảm xấu càng lúc càng nhiều.

Ha ha, thì ra đường đường là Bạch Vũ Mộng cũng sẽ có ngày này, Vũ nhi, chắc em cũng không ngờ đến có một ngày mình sẽ bại dưới tình huống như vậy! Một giọng nam âm trầm vang lên phía sau đám người.

Thế nào, Tôn Hình, anh rất đắc ý sao, tôi thua trong tay anh hai lần, có phải anh có cảm giác đạt được thành tựu không! Bạch Vũ Mộng chế giễu nhếch môi.

Sắc mặt Tôn Hình trầm xuống, đẩy người trước mặt ra, nhìn cô gái xem trước mắt tuy rằng bản thân bị vây hãm nhưng vẫn không hề lo sợ, ánh mắt liền run rẩy.

Bỗng nhiên, anh lại nở nụ cười, Vũ nhi, chúng ta đánh cược đi, được không?

Đánh cược? Không có hứng thú! Bạch Vũ Mộng lạnh lùng từ chối, Tôn Hình co rút khóe miệng, nhưng vẫn không chịu bỏ cuộc mở miệng: Em sẽ đồng ý, không muốn nghe thử xem chúng ta sẽ đánh cuộc gì trước sao?

Bạch Vũ Mộng cúi mặt, không nói chuyện nữa, Tôn Hình thấy cô


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status