Ma Y Độc Phi

Chương 134 - Chương 134

/205


Bạch Vũ Mộng đứng trên gác xép xa xa nhìn về phía bên này, Lăng nhi, ta chỉ có thể giúp các ngươi đến đây, hi vọng các ngươi sẽ không làm ta thất vọng, nàng vỗ về vùng bụng đã hơi nhô lên, ánh mắt lộ ý cười hạnh phúc và chua sót.

Quả thật, hai nha hoàn vừa rồi chính là Đông Nhiễm và một nha hoàn khác, nếu không phải do nàng dặn dò thì sao nha hoàn dám nói huyên thuyên trong Chiến Vương phủ, quy định trong Chiến Vương phủ nghiêm ngặt, không ai dám làm như thế, chỉ vì Hạ Tử Lăng quá khiếp sợ nên không có phát hiện mà thôi.

Mấy ngày trôi qua, Lam Giác Phong đều không hề đến, nhưng nghe nói toàn bộ thị thiếp trong phủ đều bị phân phát ra ngoài, Hạ Tử Lăng nghe vậy cũng chỉ cười nhẹ, không nói gì cả.

Hôm nay, rốt cục Lam Giác Phong cũng đến, nàng cũng đã khôi phục khá tốt, may mắn y thuật của Bạch Vũ Mộng cao minh, nếu không nhất định sẽ để lại di chứng.

Hạ Tử Lăng vừa thấy Lam Giác Phong đến đã muốn bỏ đi, Lam Giác Phong nhanh tay lẹ mắt bắt được nàng: Lăng nhi, nàng hãy nghe ta nói.

Không có gì để nói cả, ngươi đi đi, ta không muốn gặp ngươi. Hạ Tử Lăng muốn tìm một người giúp đỡ nàng, nhưng người xung quanh đã sớm bị Bạch Vũ Mộng quét sạch.

Lam Giác Phong ôm chặt nàng từ phía sau, dù nàng có giãy dụa thì cũng không thể động đậy: Lăng nhi, thật xin lỗi, ta thật sự cho rằng nàng biết bơi.

Ta biết bơi thì sao, đúng vậy, ta biết bơi, cho nên ngươi không cần cứu ta nữa không phải sao, ta cũng không có trách ngươi.

Lúc đó Thượng sườn phi nói nàng có thai, dù sao đó cũng là một tiểu sinh mệnh, mà nàng lại biết bơi cho nên ta yên lòng mới cứu nàng ta lên trước.

Ừ, vậy bây giờ ngươi còn ở đây làm gì, Bây giờ Thượng sườn phi mất đi đứa bé, hẳn là rất đau đớn, ngươi còn không nhanh trở về an ủi nàng ta đi! Nói xong trong mắt dần dần ươn ướt, nhưng lại không chảy nước mắt.

Lăng nhi, ta đã phân phát hết các nàng ra ngoài rồi, ta thích nàng, về sau trong phủ chỉ có một nữ tử là nàng, như vậy không được sao? Giọng nói của Lam Giác Phong gần như khẩn cầu.

A, Lam Giác Phong, ngươi thật vô tình, nàng vừa đánh mất hài tử của người thì ngươi liền tổn thương nàng như vậy, ta thật không biết ta có phải là Thượng sườn phi kế tiếp hay không.

Lăng nhi, nàng hiểu lầm rồi, ta không có lâm hạnh bọn họ, bọn họ đều là nữ tử do vài đại thần và phụ hoàng đưa tới, ta không thể giống như tam ca, muốn làm gì thì làm, nên chỉ có thể chấp nhận, nhưng tất cả nghi thức đều là do thị vệ của ta làm giúp ta, cho nên đó không phải là con của ta.

Rốt cuộc nước mắt trong mắt Hạ Tử Lăng không nhịn được nữa, từng giọt rơi xuống trên mu bàn tay Lam Giác Phong, tổn thương trái tim của hắn.

Lăng nhi, tha thứ cho ta được không? Lam Giác Phong dè dặt cẩn thận mở miệng, chỉ sợ nữ tử trước mắt này vô


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status