Ma Y Độc Phi

Chương 135 - Chương 135

/205


Mộ Túy Tình thở dài: Nếu ngươi muốn trở về, có lẽ ta có biện pháp, nhưng phải chờ tới khi ngươi sinh hạ đứa bé, ta có thể giúp ngươi trở về thăm họ một lần.

Hai người đều không nói gì nữa, nhưng vào lúc xế chiều, Bạch Vũ Mộng bỗng nhiên té xỉu, kêu thế nào cũng không tỉnh lại, Mạc Hàn Trần và Trúc Đạp Vũ còn có Mộ Túy Tình thử rất nhiều phương pháp, nhưng tất cả kết quả kiểm tra đều bình thường, không có vấn đề gì cả.

Điều này làm cho tất cả mọi người đều rất sốt ruột, không biết phải làm thế nào mới giúp nàng tỉnh lại được, đứa bé rất khỏe mạnh, Bạch Vũ Mộng không có trúng độc, tất cả đều giống như người bình thường, nhưng tại sao lại không tỉnh lại.

Mọi người chỉ có thể cố hết sức giúp thai nhi trong bụng Bạch Vũ Mộng phát triển bình thường trong lúc nàng hôn mê, sau đó thương lượng thử xem rốt cục là có chuyện gì xảy ra, có thể cứu được Bạch Vũ Mộng hay không.

Không ai phát hiện ra vòng tay màu lam mà Bạch Vũ Mộng luôn đeo trên tay tỏa ra ánh sáng xanh mỏng manh, sau đó lại dần dần tắt hẳn, tất cả đều như không có gì xảy ra.

Hôm nay, trong vương phủ có một vị khách không mời mà đến, Doãn Tuyệt Ngân, lúc trước hắn để lại một miếng lệnh bài rồi bỏ đi, đến khi nghe nói Bạch Vũ Mộng mang thai mới gấp gáp trở về.

Không ngờ vừa trở về thì liền chứng kiến tình huống như vậy, Bạch Vũ Mộng lâm vào hôn mê, tất cả mọi người không có cách nào, chỉ có thể trơ mắt nhìn nàng nằm yên như vậy, yên tĩnh hài hòa.

Ngày đó, Doãn Tuyệt Ngân thầm phát hỏa, hắn nhìn chằm chằm Bạch Vũ Mộng, miệng hung hăng mắng: Lúc trước là chính ngươi chọn đường đi, ta không có trách ngươi, nhưng ngươi đã sống thay nàng, sao còn phá hư bản thân như vậy, sớm biết thế này lúc trước ta đã đưa ngươi đi.

Mọi người đang chuẩn bị công kích, nghe một câu như thế thì sửng sốt, Mộ Túy Tình bỗng nhiên phản ứng lại , nhíu mày hỏi: Ngươi biết thân phận của nàng sao? Nàng chỉ là một linh hồn.

Doãn Tuyệt Ngân gật đầu, nhìn Bạch Vũ Mộng, không hề bước tiếp nữa, Mộ Túy Tình thở dài, Vậy ngươi ở lại đi, nàng nói chuyện này cho ngươi biết, nhất định là tin tưởng ngươi, nhiều người cũng sẽ có nhiều phần trăm thành công hơn.

Doãn Tuyệt Ngân gật đầu, không mở miệng nói gì cả. Nhưng Duẫn Minh Hi đứng bên cạnh lại khó chịu : Này, nữ nhân ngu xuẩn nhà ngươi, đừng có cho phép chó mèo ở lại đây nữa được không, không chừng đó là người xấu đó.

Ai là nữ nhân ngu xuẩn, miệng thối không biết xấu hổ, ta


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status