Ma Y Độc Phi

Chương 133 - Chương 133

/205


Lam Giác Phong muốn truyền nội lực cho Hạ Tử Lăng nhưng Hạ Tử Lăng lại ghét bỏ nghiêng đầu qua một bên, lạnh lùng cự tuyệt, cho dù nằm ở trong lòng Bạch Vũ Mộng, nàng vẫn không ngừng run rẩy, cảm giác lạnh như băng này cả đời nàng cũng khó quên.

Ta... Ta cho rằng, ngươi biết bơi. Trên mặt Lam Giác Phong đầy vẻ ảo não, nhẹ giọng mở miệng, giọng nói không ngừng run rẩy.

Đúng vậy, ta biết bơi ... Hạ Tử Lăng thì thào nói, sự đau thương trong mắt lại rất rõ ràng khiến Lam Giác Phong đau xót, muốn giải thích nhưng lại không có cách nào mở miệng.

Hạ Tử Lăng hất tay Hận Nhuế ra, ngồi dậy, chôn đầu vào giữa hai gối, cơ thể co ro, không nói gì cả, chỉ ngồi im như vậy.

Lam Giác Phong há mồm, Bạch Vũ Mộng bất đắc dĩ lắc đầu, Hạ Tử Lăng lại nói: Phong vương, thật có lỗi, vừa rồi là do ta có chút kích động, ngươi không cần để ý, ta chỉ là một tiểu nữ tử, không đáng giá để Phong vương cứu giúp, là ta vượt quá thân phận của mình.

Sự áy náy trong mắt Lam Giác Phong càng nhiều, bỗng nhiên bên kia vang lên tiếng kêu, Lam Giác Phong quay đầu nhìn lại, dưới thân Thượng sườn phi là một bãi máu, lúc này đã đau đến mức hôn mê bất tỉnh.

Vương gia, ngươi mau đến xem sườn phi đi, nàng mang thai con của Vương gia, bây giờ lại chảy quá nhiều máu. Thiệu di nương hoảng sợ thét to.

Hạ Tử Lăng cười tự giễu: Vương gia, đi xem đi nếu đứa nhỏ thật sự bị mất thì đó là lỗi của ta, ngươi muốn giết muốn phạt thì cứ tùy ý! Trong giọng nói đầy sự mỏi mệt.

Tử Lăng... Lam Giác Phong vừa định mở miệng, nhưng lại bị tiếng hét bên kia ngắt ngang, không thể không nói: Ngươi vào phòng nghỉ ngơi trước đi!

Hạ Tử Lăng càng ôm chặt bản thân hơn, cả người không ngừng run rẩy, nhưng lại quật cường không muốn ngẩng đầu lên, cuối cùng chịu không nổi nữa nên ngất xỉu, ngã về phía trước, dù vậy nàng vẫn nói một câu: Vũ tỷ tỷ, đưa ta trở về, cầu ngươi...

Bạch Vũ Mộng nhíu mày, muốn nâng nàng dậy thì lại phát hiện cả người nàng giống như một khối băng, mạch đập mỏng manh, nếu còn tiếp tục như vậy thì sợ là sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Nhanh chóng dặn dò người nâng Hạ Tử Lăng lên xe ngựa, Lam Giác Phong muốn các nàng ở lại, nhưng Bạch Vũ Mộng lại chỉ để lại một câu: Ngươi khiến nàng thương tích đầy mình, trái tim nàng sẽ không để cho ngươi chà đạp nữa.

Trở lại Chiến Vương phủ, thông báo với người nhà Hạ Tử Lăng rằng nàng sẽ ở lại Chiến Vương phủ vài ngày, rồi sắp xếp chỗ ở cho Hạ Tử Lăng.

Hạ Tử Lăng


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status