Ma Y Độc Phi

Chương 132 - Chương 132

/205


Hạ Tử Lăng đi một mình ở trong hoa viên, thở dài một hơi, nàng không biết vì sao ngực lại rầu rĩ, thầm nghĩ muốn nhanh chân rời khỏi nơi này.

Phía trước có một đám người đi tới, dẫn đầu là hai nữ nhân nồng nặc mùi son phấn, Hạ Tử Lăng nhíu mày, xoay người bỏ đi.

Đứng lại!

Nhưng đám người kia lại không chịu thả nàng đi, vừa rồi Hạ Tử Lăng muốn yên tĩnh một chút cho nên mới cho nha hoàn lui hết, hiện tại nàng chỉ có một mình, đám người kia cho rằng nàng là không quyền không thế, chẳng qua chỉ có dung mạo đẹp mà thôi.

Ngươi là ai, sao có thể xuất hiện ở đây? Một nữ tử mặc y phục vàng trong đám người nhìn nàng đầy đề phòng, còn có sự ghen tị, sao nữ tử này có thể xinh đẹp hơn nàng, nhất định là hồ ly tinh đến quyến rũ Vương gia.

Hạ Tử Lăng nhàn nhạt liếc mắt nhìn các nàng, cũng không muốn quan tâm, mặc kệ đám người phía sau, cất bước bỏ đi, muốn rời khỏi chỗ này, nàng nhìn thấy bọn họ thì liền thấy cả người không thoải mái.

Đợi chút, tiện nha đầu nhà ngươi, sao nhìn thấy sườn phi nương nương mà không hành lễ. Nha hoàn đứng phía sau một nữ tử mặc y phục đỏ tức giận hô lên, nữ tử kia cũng chỉ cười mà không trách móc, có vẻ cũng đang chờ Hạ Tử Lăng hành lễ.

Sườn phi? Hạ Tử Lăng xoay người, nhìn nữ tử phía sau, mặc y bào màu đỏ thẫm, nàng hiểu rất rõ ràng, chỉ có chính phi mới có thể mặc màu đỏ, mà một khi một sườn phi dám mặc nó thì điều này đã chứng minh cái gì?

Hạ Tử Lăng bỗng nhiên đau lòng, nàng có nghe, trong phủ có một sườn phi, là tỷ tỷ Thượng Linh Sương, chắc là nữ tử mặc đồ đỏ trước mắt rồi, còn người mặc áo màu vàng chắc là Thiệu di nương, thiên kim của Thiệu thái úy.

Tước hiệu của Thiệu di nương thấp hơn Thượng sườn phi cho nên luôn lấy lòng nàng, hơn nữa phụ thân bọn họ đều chung một phe trong triều đình, cho nên họ luôn hòa thuận, chống đối với đám tiểu thiếp khác trong phủ.

Hôm nay thấy nữ tử này thì liền căm tức, các nàng không nhận được tin tức, nhất định là Vương gia vụng trộm đưa nữ nhân này vào phủ, vậy chỉ có thể nói Vương gia rất để ý nàng, nghĩ vậy lòng đố kị lại điên cuồng nổi lên.

Hạ Tử Lăng bỗng nhiên không muốn đứng ở đây nữa, không khí nơi


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status