Ma Y Độc Phi

Chương 131 - Chương 131

/205


Bạch Vũ Mộng lạnh mặt, vốn dĩ còn có chút thương hại nhưng bây giờ thì tất cả đều đã tan biến hết, chỉ còn lại sự lạnh lùng, nhìn chằm chằm người trên giường, giống như đang nhìn người chết vậy.

Lâm Thải Sương đã bị Hận Nhuế và Đông Nhiễm tra tấn không ra hình người. Các nàng không hề quên lời dặn dò phải đối xử tốt với bọn họ của Bạch Vũ Mộng, nên các nàng luôn cẩn thận chiêu đãi.

Bạch Hàm Đại đã bị choáng váng đầu óc, ngây người nhìn Bạch Vũ Mộng, khóe miệng nở nụ cười hồn nhiên: Tỷ tỷ, thật xinh đẹp!

Bạch Vũ Mộng mở mắt, lúc trước là bọn họ hung hăng giẫm nàng dưới chân, không ngừng sỉ nhục cơ thể này mới đưa khiến nàng ta hương tiêu ngọc vẫn.

Nhưng nếu như không có bọn họ thì nàng cũng sẽ không đến đây được, cũng sẽ không gặp được Lam Hạo Thần, không có đứa nhỏ, không thể nếm thử mùi vị bi thương thấu tận tim gan như vậy.

Vươn tay sờ bụng, thở dài, đúng là vẫn không đành lòng xuống tay, trước kia ba từ không đành lòng chưa bao giờ xuất hiện trong đầu Bạch Vũ Mộng, nhưng sau khi có đứa bé, nàng đã thay đổi rất nhiều.

Nàng trở nên nhân từ, đa sầu đa cảm hơn, cũng không còn giống nàng lúc trước nữa, nhưng Bạch Vũ Mộng lại không chán ghét sự thay đổi này, nàng không hy vọng đứa bé của mình vừa sinh ra đã phải sống trong tội nghiệt.

Giết hết bọn họ, phóng hỏa thiêu nơi này đi! Bạch Vũ Mộng nhàn nhạt dặn dò Hận Nhuế đang đứng bên cạnh, nói xong liền bước đi, tùy ý để Lâm Thải Sương kêu la, rồi từ từ yên tĩnh dần.

Hạ Tử Lăng còn có chút tức giận bất bình: Vũ tỷ tỷ, sao ngươi có thể dễ dàng buông tha bọn họ như vậy, bọn họ rất đáng giận!

Nếu không ngươi trở về bổ cho bọn họ thêm mấy đao nữa đi? Bạch Vũ Mộng khẽ cười thành tiếng, tâm trạng có vẻ rất tốt, rốt cuộc nơi này cũng không còn liên quan đến nàng nữa.

Hạ Tử Lăng nở nụ cười, làm bộ muốn quay trở về, Đường Ức Ảnh ở bên cạnh giữ chặt nàng lại, cười nói: Ngươi gấp cái gì, Vũ nhi cho bọn họ chế thoải mái là vì không muốn tạo nghiệp chướng, sao ngươi còn muốn đi đâm thêm mấy dao nữa.

Nhưng ta không cam lòng! Hạ Tử Lăng dậm chân một cái, bĩu môi, nhưng không náo loạn đòi đi đâm bọn họ nữa.

Bạch Vũ Mộng bất đắc dĩ lắc đầu, trong mắt lóe sáng, cười khẽ mở miệng: Đột nhiên muốn đến Phong Vương phủ đi dạo, các ngươi cũng đi theo đi. Nàng đã mất Lam Hạo Thần nến nàng muốn cho mọi người


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status