Ma Y Độc Phi

Chương 125 - Chương 125

/205


Giờ phút này trên người Duẫn Ức Liễu bộc phát ra khí chất kiên quyết, chấp nhất, Bạch Vũ Mộng nhẹ nhàng cười, cho tới bây giờ nàng đều biết mẫu thân là một nữ tử cứng cỏi, bất khuất, người có thể so sánh được với nam nhi như vậy thì sao lại làm cho nàng thất vọng được?

Cách đứt liên lạc với thế giới bên ngoài nhiều năm đã làm mờ nhạt đi sự sắc bén của mẫu thân, nhưng khí chất kiêu ngạo vẫn mãi mãi không thể mất được, hiện tại mẫu thân đã trở lại là nữ tử sảng khoái, trí tuệ bất khuất như trước rồi.

Cái tên lòng lang dạ thú Lam Cảnh Diệp này, thấy chúng ta không ở đó nên mới khẩn trương ra tay đúng không? Mặt Lam Giác Phong âm trầm, hung hăng mở miệng, hiện tại hắn cũng rất lo lắng cho Hoàng thượng và Hoàng hậu.

Chúng ta vẫn nên nhanh chóng trở về thôi, không ai biết hắn sẽ làm ra chuyện gì. Hạ Tử Lăng nhăn mày lại, mặt cũng không nén được sự lo lắng.

Ừ, các ngươi mau trở về đi, ta cũng sẽ về Thanh Hoàng Quốc, đến lúc đó ta sẽ đưa binh đến trợ giúp các ngươi. Thu Hằng Duệ cũng mở miệng, người mà Vũ nhi muốn bảo vệ, bản thân hắn sao có thể khoanh tay đứng nhìn được.

Ta cũng quay về điều động binh mã. Trúc Đạp Vũ cũng nhàn nhạt mở miệng. May mắn những người này đều biết thân phận của bọn họ, nếu là người khác nghe thấy mấy câu nói tùy ý của họ đã có thể quyết định sự tồn vong của một quốc gia thì đã sớm bị hù dọa đến chết.

Các ngươi không cần rủ nhau trở về điều binh hết như vậy đâu, chúng ta có thể giải quyết. Bạch Vũ Mộng có chút lo lắng nói, gây chiến như vậy, kết cục của thiên hạ này sẽ phải thay đổi rồi.

Không sao, không phải càng nhiều thì càng tốt sao, hơn nữa ai biết được Lam Cảnh Diệp có hợp tác với người ở nước khác hay không, nếu đúng là như thế thì các ngươi đều sẽ gặp nguy hiểm. Thu Hằng Duệ nói ra suy nghĩ của mình.

Đúng vậy, nếu Lam Cảnh Diệp âm thầm cấu kết với quốc gia khác thì bây giờ vội vàng quay về sẽ gặp nguy hiểm, xem ra, để cho bọn họ phái quân đội đến giúp là đúng.

Vũ nhi, để Hi nhi đi với các ngươi đi, vào lúc quan trọng có lẽ cũng có thể giúp đỡ được một chút. Duẫn Hoành Triết mở miệng nói, hắn không muốn để cho đám người Bạch Vũ Mộng lâm vào nguy hiểm.

Này, ai muốn bảo vệ nàng, nhưng ở đây cũng không có gì vui để chơi, ra ngoài xem cung biến cũng thú vị, ta cố gắng đi giúp một chút vậy. Duẫn Minh Hi làm bộ thờ ơ.

Bạch Vũ Mộng biết rõ tính tình của hắn nên cũng không tức giận, Duẫn Tuyết Nghiên thấy ca ca muốn đi ra ngoài thì không chịu yếu thế: Phụ thân, ta cũng phải đi, ta cũng muốn đi chơi.

Duẫn Hoành Triết vừa định mở miệng trách móc thì Duẫn Tuyết Nghiên liền uất ức chảy nước mắt: Vì sao lần nào ca ca


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status