Ma Y Độc Phi

Chương 124 - Chương 124

/205


Vài ngày sau, Duẫn Tuyết Nghiên kích động chạy tới trước mặt Bạch Vũ Mộng và Duẫn Ức Liễu: Mẫu thân, tỷ tỷ, ca ca đã trở lại.

Bạch Vũ Mộng bỗng chốc ngây người ra, sau đó mới nhớ ra hình như Duẫn Tuyết Nghiên đã từng nói với mình là nàng còn có một ca ca, nhưng nhiều năm rồi không về Bồng Lai Đảo, lần này đã về rồi sao?

Mọi người đi ra ngoài cửa thì liền thấy một nam tử đang đi cùng Duẫn Hoành Triết, nam tử mặc quần áo màu đỏ, tay đang phe phẩy cây quạt ngọc.

Ánh nắng chiếu xuống người hắn làm bộ y phục màu đỏ nhìn vốn không hợp với hắn trở nên hài hòa hơn, giống như y phục màu đỏ được tạo ra vì hắn.

Trên mặt nam tử không kiềm chế được ý cười, đi về phía mọi người.

Duẫn Tuyết Nghiên nhào lên, ôm lấy nam tử đó, miệng không oán trách: Huynh làm ca ca kiểu gì mà đi lâu như vậy rồi cũng không biết về thăm ta một chút, đúng là không có lương tâm.

Nam tử cầm cây quạt hung hăng gõ vào đầu Duẫn Tuyết Nghiên: Nha đầu thối, sao lại nói chuyện với ca ca như vậy! Hắn vừa nói xong, cảm giác hoàn mỹ vừa rồi toát ra từ trên người hắn đã bị phá hủy.

Khóe miệng Bạch Vũ Mộng co rút, không nói gì mà chỉ nhìn đôi huynh muội dở hơi trước mắt, rốt cục nàng đã biết vì sao tính tình Duẫn Tuyết Nghiên lại hoạt bát như vậy, sợ là có liên quan đến vị ca ca hấp tấp này rồi.

Duẫn Hoành Triết bất đắc dĩ lắc đầu, hai đứa con của hắn cứ gặp nhau là lại thế này, nhưng bọn họ như vậy cũng tốt, trong lòng hắn cũng cảm thấy được an ủi, cuộc đời này của hắn chỉ cưới một thê tử, sinh xong hai đứa con thì thê tử liền qua đời, hắn nuôi lớn bọn chúng, vốn sợ cả hai thiếu tình thương của mẹ, dien*dann;lle[quysdoon nhưng nếu cưới vợ kế thì lại sợ bọn họ còn nhỏ sẽ bị ngược đãi nên đã gạt bỏ ý nghĩ này, không ngờ hai đứa đều trưởng thành như vậy, điều này làm cho hắn rất vui mừng.

Duẫn Minh Hi dạy dỗ muội muội rồi mới chú ý tới một đám người bên cạnh, đi tới vòng quanh Bạch Vũ Mộng hai vòng, miệng chậc chậc hai tiếng: Không ngờ biểu muội lại là một đại mỹ nhân.

Bạch Vũ Mộng trợn trừng mắt, cảm nhận được nam nhân bên cạnh tức giận nên trấn an hắn một chút rồi mới mở miệng: Biểu ca cũng không tệ, xinh đẹp như vậy!

Mặt Duẫn Minh Hi đen lại, lại có người nói hắn


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status