Ma Y Độc Phi

Chương 126 - Chương 126

/205


Mọi người thương lượng xong, Lam Hạo Thần lại dặn dò thủ hạ đi chuẩn bị, kế tiếp sẽ có một trận đại chiến, hi vọng binh mã của Thu Hằng Duệ có thể đến nhanh một chút.

Tuy rằng không có bọn họ giúp đỡ thì vẫn có thể hóa hiểm thành lành, nhưng hắn không thể lấy tính mạng của Phụ Hoàng Mẫu Hậu ra để đặt cược, nếu có thể an toàn thì sẽ tốt hơn.

Mấy người bọn họ lại lặng lẽ đi ra ngoài, lần này bọn họ đều không cải trang, ở một nơi kín đáo khác, Duẫn Tuyết Nghiên bị Duẫn Minh Hi ôm, hưng phấn trợn tròn mắt.

Không ngờ Duẫn Ức Liễu biết võ công, còn không hề thấp nữa, Bạch Vũ Mộng nhẹ nhàng thở ra, mẫu thân có năng lực tự bảo vệ mình vậy thì nàng không cần lo lắng quá.

Hoàng cung đã bị bao vây không kẽ hở, người ở bên trong không ra ngoài được, người bên ngoài cũng không vào trong được, ngay cả một con ruồi cũng không bay vào được, có thể thấy được Lam Cảnh Diệp phòng bị rất chặt chẽ.

Bỗng nhiên thấy một đoàn người đi về bên này, mọi người vội vàng ngừng thở, người tới chính là Lam Cảnh Diệp và Dương Dịch Triết, Lam Cảnh Diệp mặc hoàng bào thêu năm móng vuốt rồng, xem ra, hắn thật sự đã tính toán trước rồi nên mới cả gan làm loạn.

Lam Hạo Thần lạnh lùng cười, xem ra hắn vui mừng quá sớm rồi, bản thân sẽ làm cho hắn rơi từ trên mây xuống đất, cho hắn nếm thử mùi vị sống không bằng chết.

Tới khi không nhìn thấy bóng lưng của bọn họ nữa, Lam Hạo Thần dẫn mọi người tới một góc kín trong Hoàng cung, trong lúc vô tình hắn đã phát hiện ra chỗ này, bỏ hoang rất lâu rồi, nơi này quả nhiên không có tội vệ.

Từ cửa nhỏ đi vào chính là lãnh cung, Bạch Vũ Mộng kinh ngạc nhìn Lam Hạo Thần, thấy hắn cười gật đầu với mình mới cúi đầu, tiếp tục dò đường đi về phía trước.

Lam Hạo Thần ngăn cản mọi người đi vào, lẽ ra với người có lòng nghi ngờ như Lam Cảnh Diệp thì không nên có sơ hở như vậy, nếu như vậy thì đây chính là cạm bẫy.

Bạch Vũ Mộng và Lam Hạo Thần liếc nhau, lấy một gốc cây nhỏ từ trong tay áo ra, đốt cháy rồi đưa cho mỗi người ở phía sau một viên thuốc giải độc.

Gió nhẹ nhàng thổi qua, rất nhanh, ở góc khuất vang lên mấy tiếng bịch bịch, hiển nhiên là bọn họ đã bị hôn mê, quả nhiên, Lam Cảnh Diệp sẽ không sơ ý như vậy, Lam Cảnh Diệp không tính ra đã đành nhưng không ngờ người âm trầm, đầy dã tâm như Dương Dịch Triết cũng không nghĩ tới.

Mấy người linh hoạt đi đến trước Ngự Thư phòng, ở đó đầy người đứng vây quanh, Đại thần, Ngự Lâm quân và quân đội của Lam Cảnh Diệp giằng co, không dám lơi lỏng một chút nào.

Lam Cảnh Diệp cười lớn càn rỡ, vươn kiếm chỉ về phía Lam


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status