Luật Sư Phúc Hắc Quá Nguy Hiểm

Chương 216 - Chương 204

/362


Cô liếc anh một cái, không thể nhịn thêm được nữa: “Sao em lại cảm thấy Tả Thần An cho người nhìn cảm giác thiện cảm hơn là anh nhỉ?”

“….” Đây chính là đả thương lòng tự tôn! Toàn bộ tổn thương rồi! Anh sống trên đời này đã ba mươi năm, có người nghi ngờ khả năng học tập của anh, cũng có người nghi ngờ nhân phẩm hay khả năng làm việc của anh, nhưng chưa từng có ai nghi ngờ vẻ ngoài hoàn hảo của anh nha! Đúng là ván đã đóng thuyền, không còn nể mặt nể mũi nữa mà!

“Nhà họ Tả mới chính là chân chính xinh đẹp, anh cả nhà họ, chị Thần Hi, rồi lão Tam, tất cả đều là người đẹp có tiếng, ngũ quan đều tinh tế xuất sắc, hoàn toàn có thể so sánh với tiêu chuẩn của điêu khắc…….” Cô nhìn chằm chằm anh, nói không ngừng.

Anh không phục! Rất không phục! Cô nói đến Thần Hi cũng không sai, anh vốn luôn coi chị ấy là một người vô cùng xinh đẹp, nhưng tại sao còn lôi cả lão Tam lên, còn đội lên trên đầu anh?

“Cái gì mà ngũ quan đạt tiêu chuẩn? Em nhìn cho kĩ, nhìn cho kĩ vào, mũi anh đây là quá dài hay bị lệch? Mắt cũng không mỏng như sợi dây? Sao anh không được tiêu chuẩn hả?” Anh đưa mặt lại gần mặt cô.

Cô lắc lắc đầu, bản tính ngây thơ của người này, đừng nói là sáu năm, cho dù là sáu mươi năm cũng vẫn không thay đổi……Một người đàn ông trưởng thành còn xù lông lên như thế làm gì?

Hai người đang đứng dưới lầu tiểu khu, xung quanh không có ai, anh lôi kéo tay cô không cho phép cô lên lầu, nhất quyết trận này phải phân cao thấp với Tả Thần An: “Em nhìn cho kĩ lại, anh không bằng lão Tam sao?”

Khuôn mặt nghiêm túc của anh gần trong gang tấc, càng khiến cô thất buồn cười, cô chớp chớp ánh mắt sáng ngời, thở dài: “Không cách nào so sánh được hai người bọn anh…. Mỗi người một vẻ….. Em đều cảm thấy…. vẫn là lão Đại đẹp trai nhất, hơn nữa còn là quân nhân, mạnh mẽ nam tính, người như thế sức hút không vừa mà…”

Nhất thời anh cảm thấy chính mình giẫm phải bãi bùn rồi……

Anh không bằng cả tên Ninh Chấn Khiêm sao?

“Anh ấy đen…..” Anh buồn bực thốt lên, nhưng mà không thể nói hết câu, người phụ nữ trước mặt anh đột nhiên nhón lên, hôn chụt vào môi anh, nuốt lấy tất cả lời anh định nói, mọi tức tối của anh chỉ còn mây khói……

Người nào đó ‘ăn đậu hũ’ xong xuôi liền vui vẻ lên lầu, chỉ có mình anh là ngơ ngẩn đứng lại đó, ngây ngốc cười một mình, lúc sau mới nhớ tới cần lên nhà, mặt nhanh chóng nóng bừng……..

Một người từ khi đi nhà trẻ đã bắt đầu yêu đương như anh còn biết đỏ mặt! Chính anh còn cảm thấy mình quá doạ người rồi!

Thực ra, không phải anh quá để ý vẻ ngoài như thế, người khác thấy như thế nào anh không quan tâm, quan trọng là….. anh hi vọng anh là tốt nhất trong lòng cô, bất kể trong hoàn cảnh nào, giống như cô trước đó ăn mặt rất bình thường, nhưng luôn là xinh đẹp nhất trong mắt anh…..

Hôm nay là Chủ Nhật nên Tiêu Y Bằng và Trình Oái Vi cùng về nhà, hai người vốn quá khác nhau, tính đến bây giờ cũng ở cạnh nhau được ba năm rồi……

Ba năm không gặp, Trình Oái Vi đối với cô không còn giống trước kia, vẻ mặt tươi cười không còn nữa…….

Cô thay đổi, Trình Oái Vi cũng vậy.

Rất hiếm khi có dịp tất cả mọi người đều ở nhà, ngoại trừ Tiêu Thành Trác, vì thế Tiêu Thành Hưng rất vui vẻ.

Ăn đến một nửa, Trình Oái Vi đặt bát xuống, giống như ăn không nổi, Khương Vãn Ngư liền khuyên bảo cô: “Lúc này con cần phải ăn nhiều lên, không muốn ăn cũng phải ăn vào, vì con bây giờ không chỉ là một người nữa.”

Trình Oái Vi có tin mừng rồi sao?

Diệp Thanh Hòa nhìn lướt qua bụng của Trình Oái Vi, vẫn không có gì bất thường, không thể nhìn ra, nhưng là, biểu cảm của Trình Oái Vi rất ôn nhu, còn ngoan ngoãn cầm bát lên bắt đầu ăn lại, Tiêu Y Bằng nhìn theo cô, ánh mắt cũng nhu ổn, thậm chí còn hơi giống một người cha, gắp thêm đồ ăn cho Trình Oái Vi.

Trình Oái Vi như vậy, không còn là một cô gái hào hứng như lửa trước đây……

“Chúc mừng anh cả, chị dâu.” Cô chúc mừng tự tận đáy lòng, đứa trẻ có cha có mẹ, thật là tốt…….

Cô cười vui vẻ, không chỗ nào không cho thấy sự ngưỡng mộ của mình.

Tiêu Y Bằng cười cười: “Cảm ơn em, Thanh Hòa, không cần hâm mộ bọn anh, cố lên! Hai em cũng sẽ nhanh được thôi!”

Diệp Thanh Hòa cười cười, cúi đầu uống canh.

Tiêu Thành Hưng cũng cười: “Nha đầu này đang xấu hổ sao?”

“Không có…..” Mặt cô dần nóng lên.

Đột nhiên Trình Oái Vi đứng dậy chạy vào nhà vệ sinh, chú ý của tất cả mọi người đều dồn lên cô ấy, giải thoát cho Diệp Thanh Hòa khỏi xấu hổ.

Sau khí ăn xong, tất cả chủ đề đều xoay quanh con cái, đồ ăn có lợi cho sản phụ và đứa bé, mọi người đều say sưa bàn tán.

Đương nhiên không quên dặn dò Diệp Thanh Hòa sớm chuẩn bị tinh thần.

Diệp Thanh Hòa dựa người vào sofa nghe, có chút buồn ngủ, nghe thấy tên mình nhanh chóng tỉnh táo lại, vui vẻ vâng lời.

Tiêu Thành Hưng không đành lòng nhìn cô như thế, cười nói: “Cũng không biết hai đứa đã đi đâu, mệt mỏi thành như thế, nên nghỉ ngơi sớm một chút, không cần ngồi ở đây nữa.”

Tiêu Y Đình đã sớm muốn lên lầu, thấy đèn xanh được

/362

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status