Kế hoạch nuôi dưỡng Baby

Chương 1.1

/3


Chương 1.1 :


Đường Tuyết và Thẩm Quân xoay lại tìm kiếm  thì phát hiện ra tiếng khóc được truyền ra từ cái thùng giấy mà Thẩm Quân cho là rác mà Đường Tuyết đã bỏ trước cửa nhà anh .

" Đây .... đây là cái gì ?" Đường Tuyết sau khi mở thùng ra thì thốt lên kinh ngạc .

" Đây là đứa bé ! Cậu ngốc vừa thôi !" Vừa nói Thẩm Quân vừa cốc một cái vào đầu Đường Tuyết .

" Chết tiệt ! Ai không biết đây là đứa bé . Nhưng nó là con ai ? Tại sao bị bỏ trước của nhà cậu ?" Đường Tuyết trả lời cũng kèm theo một cú đá vào chân tên chết tiệt nào đấy dám cốc đầu cô .

Hai người im lặng suy nghĩ , sau ba mươi giây suy nghĩ cả hai đồng thanh  đưa ra một kết luận .

" Đưa nó đến đồn cảnh sát !" 

Nói là làm Đường Tuyết chạy vào phòng vệ sinh cấp tốc thay đồ . Thẩm Quân thì dỗ cho đứa bé nín khóc . 

Một tiếng sau , cả hai đã có mặt tại đồn cảnh sát gần nhất . Thẩm Quân giao cả đứa bé lẫn thùng giấy cho cảnh sát , xem xét một lúc thì Thẩm Quân nhận một tin sét đánh .

" Anh Thẩm , đứa bé này là con anh mà anh không nhận còn dám đem đến đây nói là trẻ bị bỏ rơi à ! Muốn chúng tôi phạt anh không ?" Đồng chí cảnh sát ánh mắt xem thường nhìn Thẩm Quân .

" Con tôi !" Thẩm Quân chỉ vào mũi mình ngạc nhiên hỏi lại .

" Đây ! Anh xem thư đi , không phải con anh chẳng lẽ con tôi ?" Đồng chí cảnh sát lại một lần nữa không nể mặt nói .

' Tuy tôi biết anh không thừa nhận đứa bé này nhưng nó là cốt nhục của anh . Nếu anh nhẫn tâm không nuôi nó thì muốn vứt đâu tùy anh ' 

Đọc xong bức thư , Thẩm Quân hoàn toàn hóa đá . Đến khi thần trí trở lại thì anh và Đường Tuyết cùng đứa bé đã bị mời ra khỏi đồn cảnh sát rồi !

" Này ... này ! Thẩm Quân cậu phát ngốc luôn rồi à ?" Đường Tuyết chọt chọt Thẩm Quân hỏi .

" Không phải ! Tôi đang nghĩ xem đây là con tôi với người bạn gái nào ? Nhưng mà tôi nghĩ hoài không ra , hình như tôi chưa từng vượt ranh giới bao giờ mà sao lại có con được ?" Thẩm Quân vừa sờ đầu vừa nói đổi lại là ánh mắt khinh thường của Đường Tuyết .

" Vậy bây giờ làm sao đây ?" Đường Tuyết chỉ đứa bé hỏi.

" Đi mua ít đồ dùng cho nó trước . Sau đó phải nhờ cậu đem ít tóc của nó đi xét nghiệm ADN vậy mới đủ bằng chứng chứng minh nó không phải con tôi vậy cảnh sát mới tin được ." 


/3

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status