Kế hoạch nuôi dưỡng Baby

Chương 1.2

/3


Đường Tuyết cùng Thẩm Quân ôm theo đứa bé đi đến trung tâm thương mại , dọc đường đi họ phải né tránh để không đụng mặt người quen tránh chuyện của đứa bé bị lộ . Chuyện rắc rối nhất chính là mua tả và sữa bột , cả hai điều không có kinh nghiệm nên cứ đi lòng vòng chọn tới chọn lui .

" Hai vị muốn mua sữa loại nào ạ ?" Cô nhân viên tươi cười hỏi .

Cả hai lắc đầu .

" Vậy bé nhà hai vị bao nhiêu tháng rồi ?" Nụ cười chuyên nghiệp hóa vẫn còn trên mặt cô nhân viên bán hàng .

Cả hai lại lần nữa lắc đầu .

Cô nhân viên bán hàng khuôn mặt cứng đờ : đây là loại khách hàng gì vậy ? 

Vì hai người đều không biết gì nên cô nhân viên bán hàng đành giới thiệu một vài loại sữa và đồ dùng dành cho trẻ từ 3-5 tháng cho họ . Khi thanh toán thì cả hai vuốt mồ hôi : đồ cho trẻ con lại mắc như vậy ? Sinh viên như họ thật là đau lòng túi tiền a !

Đường Tuyết vừa đi vừa oán giận lầm bầm với Thẩm Quân trên đoạn đường từ khu trung tâm thương mại về đến nhà . Thẩm Quân thì còn đang chưa vượt qua cơn sốc nên rất im lặng . 

Về đến nhà , Đường Tuyết nhét đứa bé vào lòng Thẩm Quân còn cô đi về nhà mình đóng cửa tiếp tục ngủ .

Thẩm Quân đứng ở cửa cho đến khi đứa bé khóc lên thì anh mới phục hồi tinh thần , lấy chìa khóa mở cửa đi vào nhà . Đặt đứa bé lên sô pha anh mới bắt đầu nghiên cứu cách pha sữa , loay hoay mãi mới pha xong nhưng đứa bé vẫn không chịu uống mà cứ khóc đến khản cả giọng . Thẩm Quân thật sự hết cách rồi nên ôm đứa bé sang đập cửa nhà Đường Tuyết .

" Cậu là âm hồn bất tán à ? Hôm qua đến gần năm giờ tôi mới ngủ đấy ! Sáng nay lại thức sớm đi lòng vòng với cậu rồi , giờ lại chuyện gì nữa ?" Đường Tuyết vừa mở cửa vừa mắng nhưng nghe tiếng trẻ con khóc cô mới nhớ ra chuyện vừa nãy . Cô đứng ở cửa trừng mắt nhìn Thẩm Quân . 

Bỗng nhiên một tiếng nói làm cả hai đều hết hồn : " Tiểu Thẩm , tiểu Tuyết hai đứa làm gì ở ngoài này vậy ?" Bà chủ khu nhà trọ đến gần nhìn hai người khó hiểu hỏi .

"A ! Không có gì ạ ! Dì Trần hôm nay về sớm vậy ?" Đường Tuyết cười giả lả vừa đưa mắt ra hiệu cho Thẩm Quân đi vào nhà .

" Ừ ! Nhưng hình như vừa nãy ta nghe tiếng trẻ con khóc thì phải ?" 

" Không có đâu ! Làm gid có trẻ con chứ ! Là bọn cháu thử nhạc chuông điện thoại mới thôi !" Thẩm Quân đứng sau cánh cửa thò đầu ra trả lời rồi nhanh chóng kéo Đường Tuyết vào nhà .

" Tạm biệt dì " Đường Tuyết nói vọng lại rồi đóng cửa nhà .

Cô định xoay qua hỏi tội Thẩm Quân thì bắt gặp cảnh tượng làm cô rất muốn cười nhưng phải nhịn lại . Đứa bé đang ngậm lấy áo trước ngực Thẩm Quân làm ướt cả một mảnh còn khuôn mặt của Thẩm Quân bây giờ thì đen thui .


/3

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status