Kế hoạch nuôi dưỡng Baby

Chương 1

/3


Chương 1 : 


5:00 sáng , khu nhà trọ .


"Rầm ...... rầm .... rầm ...." Tiếng đập cửa liên hồi làm cho người đang chôn đầu trong đống chăn rất bực mình .

" Ra đây , ra đây ! Cháy nhà à , làm gì mà đập cửa hoài thế ? " Đường Tuyết khoác áo vừa đi vừa lầm bầm hỏi thăm người nhà của kẻ mà sáng sớm đã đập cửa nhà cô .

Cửa vừa mở thì một người đã nói liên tục làm Đường Tuyết không kịp nói một câu chỉ có thể tựa vào cửa khoanh hai tay trước ngực mà nhìn .

" Đường Tuyết ! Cậu vừa phải thôi nha ! Cậu không thể đi xuống đổ rác thì nói anh sẽ đổ giúp cậu , có cần bỏ trước cửa nhà tôi không?" Thẩm Quân tuôn nguyên một tràng nhưng làm anh tức điên chính là kẻ bị nói vẫn ung dung tựa cửa mà nhìn anh còn cười nhếch mép nữa chứ !


" Nói xong chưa ?" Đường Tuyết nhìn Thẩm Quân hỏi .

" Rồi !" Thẩm Quân theo quán tính trả lời .

" Vậy tôi đi ngủ tiếp, cậu rảnh thật sáng sớm dựng tôi dậy chỉ để nói chuyện không đâu !"Đường Tuyết xoay người đóng cửa lại nhưng Thẩm Quân nhanh chân chặn cửa làm cô suýt té khi quay đầu lại cô trừng mắt nhìn anh .

" Chuyện chưa xong , cậu đi đâu chứ ?" Thẩm Quân đẩy cửa ra đi vào phòng nhìn quanh một lượt phát hiện ra chỗ sạch sẽ duy nhất trong phòng là sô pha nên ngồi lên .

" Cậu bị tâm thần phân liệt hả? Tôi rảnh lắm sao mà đem rác bỏ trước nhà cậu !?" Đường Tuyết vừa đi vào phòng tắm vừa nói vọng ra .

" Không cậu thì ai đem cái thùng này bỏ trước cửa nhà tôi ?" Thẩm Quân vừa nói vừa ghét bỏ đá một cái áo khoác của Đường Tuyết xuống đất .

Đường Tuyết lú đầu ra từ nhà vệ sinh trong miệng còn ngậm bàn chải đang đánh răng câu được câu không phản bác lời nói của Thẩm Quân : " Tên chết tiệt , cả cái khu này chỉ có mình tớ ở sao ? Sao không đến hỏi cô bạn khoa kinh tế hay cô bé bên khoa nhạc ấy !"

" Khu này có nhiều người nhưng cậu là bừa bộn nhất nên cậu là nghi can đầu tiên " Thẩm Quân lười  biếng nói . Sau khi anh dứt lời thì bị một cái khăn bay vào mặt .

" Oa ..... oa ..... oa ... ..." Hai người đang trừng mắt nhìn nhau thì một tiếng khóc trẻ con cắt ngang .

Như phim quay chậm hai người từ từ xoay đầu tìm nơi phát ra tiếng khóc  


/3

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status