Hôn Nhân Danh Giá: Phó Gia Theo Đuổi Vợ

Chương 8.2: Vãn Vãn phản bác, rất khó chọc ghẹo

/2228


Chương 8.2: Vãn Vãn phản bác, rất khó chọc ghẹo
Gần đây Phó Duật Tu hầu như đều đứng chặn ở cổng trường Vân Thành số một, khiến cô ta rất lo lắng.
Tình cảm này vốn dĩ là cô ta trộm cắp, nhà họ Phó lại phản đối như vậy, Tống Phong Vãn lại xinh đẹp như vậy, cô ta cũng sợ hai người này nói chuyện rồi đột nhiên lại nảy sinh tình cũ.
Cô ta chỉ hận không thể hai người lật mặt với nhau, cắt đứt mọi liên hệ sau này.
"Chúng tôi không phải đến để ép cô, là thật lòng muốn xin lỗi cô, nếu cô thấy ở đây không thích hợp, chúng tôi có thể đổi chỗ khác..." Tống Phong Vãn mạnh mẽ, Giang Phong Nhã càng tỏ ra yếu đuối và chu đáo.
Tống Phong Vãn dùng ngón tay vuốt ve cán ô.
"Cô Giang, vừa rồi chính cô cũng đã nói, tôi rất không muốn nhìn thấy cô, cô còn cố tình lắc lư trước mặt tôi, chẳng phải là cố tình làm khó tôi, khiến tôi buồn nôn sao?"
"Hay là bây giờ làm tiểu tam, đều trơ trẽn như vậy?"
"Đừng nói chỉ đợi tôi một tuần, hai người các người có quỳ trước mặt tôi khóc lóc thảm thiết, tôi cũng không tha thứ."
Phó Duật Tu vừa nghe đến tiểu tam gì đó, lập tức nổi giận.
"Tống Phong Vãn, cô đừng có quá đáng!"
Gần đây Phó Trầm ở nhà anh, anh ta ngày nào cũng sống trong lo lắng bất an, chịu ấm ức cũng không dám nói, vốn đã ức chế một bụng lửa, căn bản không chịu được sự kích thích liên tục của Tống Phong Vãn.
Tống Phong Vãn cười không chút để ý: "Chúng ta lại chưa kết hôn, anh có người khác thích, tôi không giữ anh lại, ít nhất anh phải giải trừ hôn ước với tôi rồi mới đi theo đuổi cô ta chứ."
"Khi anh ở bên cô ta, đã từng cân nhắc đến cảm nhận của tôi chưa, đã từng tôn trọng tôi chưa, bây giờ chạy đến bắt tôi tha thứ cho anh, tôi còn không được phép từ chối sao?"
"Cuối cùng là tôi quá đáng, hay là các người ức hiếp người khác quá đáng?"
Phó Duật Tu lần đầu tiên biết được, cô gái nhỏ nhắn luôn dịu dàng trước mặt anh lại có một mặt sắc sảo như vậy.
Toàn bộ sự việc, vốn dĩ là anh và Giang Phong Nhã làm sai, những lời chỉ trích buộc tội của Tống Phong Vãn, anh không thể phản bác.
Nhưng Phó Trầm sắp về thủ đô, anh thực sự không đợi được nữa.
Dứt khoát một lần làm tới.
"Tống Phong Vãn, tôi nhẫn nhịn cô mọi chuyện, là nể tình hai nhà giao hảo nhiều năm, cô đừng tưởng nhà họ Phó chúng tôi dễ bắt nạt nhé? Việc gì cũng phải có chừng mực?"
"Đến lúc đó hai nhà làm căng thẳng, cô sẽ không giải quyết được đâu."
Phó Duật Tu nghiến răng, mềm không được, vậy thì chỉ còn cách cứng rắn.
Tống Phong Vãn chỉ cười, híp mắt, trông giống như một con cáo nhỏ.
"Hôm đó trước mặt chú ba của anh, anh còn chẳng dám hó hé, anh có tư cách gì đại diện cho nhà họ Phó ở đây ra oai với tôi, diệu võ dương oai?"
Phó Duật Tu vừa nghe cô nhắc đến Phó Trầm, mặt tức đến trắng bệch.
**
Bọn họ nào biết được, Phó Trầm vốn đã định rời đi lại quay trở về.
Ngay khi anh chuẩn bị quay về, vô tình nhìn thấy xe của Phó Duật Tu đỗ không xa, Phó Trầm đoán anh ta là đến tìm Tống Phong Vãn.
Anh vốn định đến xem Phó Duật Tu sẽ xin lỗi Tống Phong Vãn như thế nào, không ngờ còn chưa vào cửa, đã nghe thấy một màn kịch lớn.
Mấy người đi theo Phó Trầm nhìn nhau, xong đời rồi, thiếu gia Duật Tu sợ là lại phải xui xẻo rồi.
Tâm tư của Phó Trầm, bọn họ đều nhìn rất rõ, vốn còn tưởng rằng có thể có cơ hội để thiếu gia nhà họ ra tay cứu mỹ nhân, không ngờ cô gái nhỏ nhắn vừa rồi còn rất cẩn thận trước mặt bọn họ, lại khó chọc như vậy.
Mặc dù không nhìn thấy dáng vẻ của hai người đó, cũng biết là bị chọc tức không nhẹ.
Lúc này, ánh mắt Phó Trầm tối sầm lại, chẳng trách cô nhóc đó không đi đường lớn, lại cố tình đi đường vòng đến phòng vẽ, hóa ra là để tránh anh.

/2228

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status