Hôn Nhân Danh Giá: Phó Gia Theo Đuổi Vợ

Chương 9.1: Tôi không phải hòa thượng

/2228


Chương 9.1: Tôi không phải hòa thượng
Trong phòng vẽ, Phó Duật Tu tức đến toàn thân run rẩy, nhất thời không thốt ra được nửa chữ, Tống Phong Vãn chụp cái mũ này quá lớn, ông nội ghét nhất là bọn họ dựa vào uy thế của gia đình ở bên ngoài làm càn, nếu truyền ra ngoài, với tính tình của ông nội anh ta, có thể lột da anh ta.
Giang Phong Nhã lúc này đứng ra: "Phong Vãn, học trưởng cũng bị cô bức đến mức không kiềm chế được lời nói, mọi người ngồi xuống nói rõ chuyện này không được sao? Cô có yêu cầu gì có thể đưa ra, không cần phải sắc sảo như vậy, cay nghiệt như vậy chứ."
Tống Phong Vãn đặt chiếc ô sang một bên giá, phát ra tiếng động giòn tan.
"Tôi đang nói chuyện với anh ta về chuyện của hai nhà chúng ta, có phần của cô nói chuyện sao? Cô là người nhà ai." Cô nâng mí mắt, khinh thường nói.
Giang Phong Nhã mặt tái mét, hốc mắt lập tức đỏ hoe.
Phó Duật Tu thấy bạn gái bị bắt nạt, sốt ruột như lửa đốt nhưng lại không có cách nào với Tống Phong Vãn.
"Phó Duật Tu, căn bản anh không hề chân thành đến xin lỗi tôi, hẳn là do chịu áp lực của Phó tam gia nên mới đến đây." Tống Phong Vãn cũng không ngốc.
"Người có thân phận như anh ta còn ân cần dịu dàng, hòa nhã dễ gần như vậy, anh thực sự không thể so sánh với anh ta..."
Phó Duật Tu cảm thấy mình hơi điếc, mấy từ này là để miêu tả chú ba nhà anh ta sao?
Cả Thủ đô ai mà không biết Phó tam gia mặt hiền nhưng lòng dạ độc ác.
"Phó tam gia lúc này vẫn chưa rời khỏi Vân Thành, nếu cô muốn tôi làm lớn chuyện này, có thể tiếp tục ở đây dây dưa vô lý."
"Tống Phong Vãn." Phó Duật Tu tức đến nỗi thở gấp.
"Còn không cút?" Tống Phong Vãn nhíu mày, nói năng cay nghiệt.
"Được, cô cứ chờ đấy." Dù sao Phó Trầm cũng sắp đi rồi, đợi đến mai sẽ xử lý cô nhóc này.
Anh ta vừa nói vừa kéo tay Giang Phong Nhã đi ra ngoài, vừa mở cửa phòng vẽ, hơi nghiêng đầu, nhìn thấy một nhóm người đứng bên ngoài phòng vẽ, lập tức sợ đến hồn bay phách tán.
"Chú ba." Phó Duật Tu không dám thở mạnh.
Gió lạnh kèm theo mưa thu, thổi khiến người ta lạnh buốt đến tận xương.
"Trước đây không biết, ở bên ngoài cậu ngang ngược như vậy?" Phó Trầm cười nhưng hàn ý trong mắt còn lạnh lẽo hơn cả mưa thu này: "Tôi bảo cậu đến xin lỗi, cậu đến uy hiếp cô ấy? Phó Duật Tu, ai cho cậu lá gan đó?"
"Không phải, chú ba, chú nghe tôi giải thích..." Mặt Phó Duật Tu không còn chút máu.
"Còn đứng đây làm gì, chưa đủ mất mặt sao?" Giọng Phó Trầm cực kỳ lạnh lùng.
Phó Duật Tu biết anh ta đã nổi giận: "Chú ba, vậy cháu về trước." Anh ta kéo Giang Phong Nhã nhanh chóng rời đi, sợ Phó Trầm lại làm gì đó.
"Tam gia?" Người bên cạnh Phó Trầm có chút khó hiểu.
Tính tình của Phó Trầm tuy kỳ quái bất định nhưng bọn họ theo anh ta đã lâu, cũng có thể đoán được một chút.
Người này vốn rất hay thù dai, có chuyện gì oán giận, có thể giải quyết ngay tại chỗ, tuyệt đối không kéo dài đến ngày hôm sau, lần này thiếu gia Duật Tu rõ ràng đã chọc giận anh ta, vậy mà anh ta lại dễ dàng để anh ta rời đi như vậy? Không phù hợp với tính cách của anh ta.
Tống Phong Vãn nghe thấy cuộc đối thoại bên ngoài, đi ra thấy Phó Trầm cũng không quá ngạc nhiên, chỉ ngoan ngoãn gọi một tiếng: "Tam gia."
Nhớ lại vừa rồi mình đấu khẩu với hai người đó, dáng vẻ ngạo mạn ngang ngược, cô cúi đầu, không dám nhìn Phó Trầm, mất mặt quá.
"Ăn tối chưa?" Giọng Phó Trầm hòa cùng tiếng mưa, càng thêm dịu dàng.
Vừa rồi còn lanh lợi như vậy, sao thấy mình lại ngoan ngoãn như thế?
"Chưa." Tống Phong Vãn tan học là đến phòng vẽ, bình thường chỉ mua tạm thứ gì đó ở quầy hàng ven đường để ăn tạm.
"Lên xe, đưa em đi ăn."
"Tối nay tôi còn nhiều bài tập, hay là ăn ở gần đây đi, vừa hay tôi mời anh."

/2228

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status