Hôn Nhân Danh Giá: Phó Gia Theo Đuổi Vợ

Chương 8.1: Vãn Vãn phản bác, rất khó chọc ghẹo

/2228


Chương 8.1: Vãn Vãn phản bác, rất khó chọc ghẹo
Phòng vẽ Đông Phương là phòng vẽ luyện thi mỹ thuật nổi tiếng nhất Vân Thành, Tống Phong Vãn sẽ đến đúng giờ mỗi tuần, trước đây Phó Duật Tu thỉnh thoảng sẽ đón cô nhưng không thường đến, cô không ngờ hôm nay anh ta lại đổi địa điểm, chặn ở phòng vẽ.
Âm hồn không tan.
Tống Phong Vãn đẩy cửa bước vào, tóc mái hơi ướt, chiếc áo gió đen rộng thùng thình khiến thân hình cô càng thêm gầy gò mảnh mai.
Trước đây chỉ có Phó Duật Tu một mình tìm cô, hôm nay lại còn dẫn cả Giang Phong Nhã đến, đây không phải cố tình làm khó cô sao?
Phó Duật Tu nheo mắt, đánh giá chiếc áo gió mà Tống Phong Vãn mặc bên ngoài.
Tay áo rộng thùng thình, vai áo trễ xuống, rõ ràng là áo nam, sao cô lại có áo khoác của đàn ông? Hơn nữa kiểu dáng này...
Sao lại quen thuộc đến vậy.
"Nếu vẫn vì chuyện đó thì hai người về đi." Tống Phong Vãn nói rất khó nghe.
Trực tiếp cắt ngang dòng suy nghĩ của Phó Duật Tu.
"Phong Vãn." Phó Duật Tu cũng là người con của trời, từ nhỏ đến lớn đều rất thuận lợi, chưa từng quấn lấy ai như vậy, có chút mất mặt.
Một giờ trước, anh ta biết Phó Trầm sẽ đi vào ngày mai, muốn tranh thủ thời gian trước khi anh ta về thủ đô giải quyết chuyện của Tống Phong Vãn, cũng để chú ba của mình về nhà trước, giúp mình nói vài lời hay trước mặt ông nội, mới chạy đến phòng vẽ chặn người.
"Chuyện này cũng không thể cứ căng thẳng mãi, phải giải quyết thôi."
"Tôi biết phần lớn nguyên nhân vẫn là do tôi." Giang Phong Nhã cắn môi đứng ra: "Tôi biết cô không thích tôi..."
"Vì mối quan hệ của tôi mà cô bị tổn thương, tôi xin lỗi cô."
"Cô vốn không thích học trưởng, cứ căng thẳng như vậy, không tốt cho mối quan hệ của hai nhà, hôm nay chúng tôi đến đây, là thành tâm muốn hòa giải với cô."
Sự xuất hiện của Giang Phong Nhã đã thu hút sự chú ý của không ít người trong phòng vẽ, mặc dù mọi người đều ở trong lớp nhưng tai đều dựng lên, chăm chú lắng nghe cuộc đối thoại bên ngoài, sợ bỏ lỡ một chút nào.
...
Tống Phong Vãn đang cúi đầu cất ô, thấy cô ta nói gần hết rồi mới ngẩng đầu nhìn cô ta: "Nói xong chưa?"
"Cô dành chút thời gian, chúng ta nói chuyện tử tế."
Hai người nói chuyện nửa ngày, Tống Phong Vãn vẫn thờ ơ, Phó Duật Tu không hiểu sao lại hơi tức giận: "Cô có thể nghiêm túc một chút không."
"Tôi biết hai người đến để xin lỗi, tôi đã nhận được lời xin lỗi." Tống Phong Vãn nhướng mày.
"Vậy chúng tôi..." Phó Duật Tu nghe vậy, còn tưởng hôm nay có thể hòa giải.
Nhưng Tống Phong Vãn đảo lưỡi một cái, lại tát thẳng vào mặt anh ta: "Nhưng tôi không chấp nhận."
"Tống Phong Vãn, tôi đã tìm cô một tuần rồi, cuối cùng cô muốn thế nào?" Phó Duật Tu thực sự không đợi được nữa.
"Câu này hẳn là tôi phải hỏi anh mới đúng, người đề nghị đính hôn là nhà họ Phó các anh, người hủy hôn cũng là nhà họ Phó các anh, anh không tìm ai lại đi tìm cô ta, anh có thấy tôi ở Vân Thành còn chưa đủ mất mặt không?"
Tống Phong Vãn nắm chặt chiếc ô, trong mắt thoáng vẻ lạnh lẽo.
"Tôi không muốn nói chuyện này ở nơi công cộng, luôn trốn tránh anh, cũng là muốn giữ chút thể diện cho anh, vậy mà anh lại từ trường học đuổi đến phòng vẽ."
"Anh thật sự muốn ép tôi ở đây lật mặt với anh sao!"
Phó Duật Tu nhìn cô gái trước mặt, cảm thấy mười phần xa lạ.
Anh có chút hoảng hốt, Tống Phong Vãn trước mặt mọi người đều hào phóng đĩnh đạc, tao nhã chu đáo, không thân thiết với ai nhưng cũng không sắc sảo như vậy.
Giang Phong Nhã trong lòng thầm đắc ý, quả nhiên là một cô gái trẻ không chịu được kích thích.

/2228

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status