Hôn Nhân Ấm Áp: Tư Thiếu, Chiều Chuộng Vô Độ

Chương 4: Sống lại ở bệnh viện (2)

/1620


Chương 4: Sống lại ở bệnh viện (2)
Lúc có Tư Chiến Bắc, bọn họ ít nhiều cũng có thể tiết chế lại một chút, nhưng Tư Chiến Bắc vừa rời đi là bọn họ lập tức tệ hại hơn. Thế nên, ngày hôm nay Tư Chiến Bắc vừa mới nhận được thông báo đi làm nhiệm vụ là những người phụ nữ tới gây phiền phức với cô ngay.
Thịnh Phong Hoa đã sớm biết những người phụ nữ này chướng mắt mình, nên có thể tránh là đều tránh hết, nhưng mà ở nhà không có gì ăn, đành phải ra ngoài mua.
Nhưng không ngờ vừa mới ra khỏi cửa đã đụng phải người hâm mộ số một của Tư Chiến Bắc, Bạch Phi Phi.
Bạch Phi Phi là một quân y trong đơn vị, bất kể về tướng mạo hay gia thế thì đều tốt nhất, cô ta đã sớm nhìn trúng Tư Chiến Bắc, nhưng không ngờ giữa chừng lại lòi ra một Trình Giảo Kim là Thịnh Phong Hoa.
Nếu là một gái có gia thế tốt hơn cô ta, Bạch Phi Phi còn có thể hết hy vọng, đằng nay Thịnh Phong Hoa cái gì cũng không bằng mình, quan trọng hơn là còn là một cô gái quê mùa.
Điều này khiến Bạch Phi Phi không thể nào chấp nhận được.
Nhưng cô ta lại không dám gây phiền phức với Tư Chiến Bắc, chỉ làm khó Thịnh Phong Hoa mà thôi.
Vậy nên ngày đầu tiên Thịnh Phong Hoa vào đơn vị đã đối đầu với Bạch Phi Phi, cũng biết được từ mọi người rằng Bạch Phi Phi và Tư Chiến Bắc mới là một đôi trong lòng mọi người, còn cô chính là kẻ thứ ba chia rẽ bọn họ.
Thịnh Phong Hoa rất hận kẻ thứ ba, cho dù từ nhỏ cô lớn lên ở nông thôn, nhưng cũng biết phá hoại tình cảm của người khác là không đúng, vì thế cô vẫn luôn cảm thấy hổ thẹn với Bạch Phi Phi.
Hơn nữa tính cô lại yếu đuối, nhút nhát, tự ti, đến chồng của mình là Tư Chiến Bắc mà còn không dám nhìn thẳng, huống gì là lúc đối mặt với người khác.
Kể từ đỏ, người khác càng chướng mắt cô. Huống gì, bắt nạt kẻ yếu là trạng thái bình thường của mọi người, một cô gái đến từ nông thôn như cô, lại cướp nam thần trong lòng mọi người, còn có một Bạch Phi Phi ở bên cạnh thêm dầu vào lửa, muốn không chịu thiệt cũng khó.
Thịnh Phong Hoa lại là một người trầm lắng, bị uất ức cũng sẽ không nói ra, thân làm chồng cô, Tư Chiến Bắc lại bận rộn suốt ngày, căn bản không để ý đến, anh chỉ biết là Thịnh Phong Hoa càng ngày càng im lặng, càng ngày càng không thích ra ngoài, nhưng không thể hiểu nổi.
Lúc này, những người khác trong đại viện lại khiêu khích một tí, Tư Chiến Bắc lập tức có chút thành kiến với vợ của mình, sắc mặt nhìn cô cũng càng ngày càng lạnh.
Bây giờ thì hay rồi, vốn dĩ Thịnh Phong Hoa đã chịu uất ức vì Tư Chiến Bắc, anh không chỉ không an ủi cô, mà còn mặt lạnh với cô, khiến cô hoàn toàn oán giận Tư Chiến Bắc.
Hai ngày trước, cũng không biết cô bị chập dây thần kinh nào mà cãi nhau to một trận với Tư Chiến Bắc, Tư Chiến Bắc xô cửa bỏ đi.
Chuyện hai người cãi nhau chẳng mấy chốc đã bị mọi người biết, thế là thái độ của bọn họ đối với Thịnh Phong Hoa càng tồi tệ.
Nếu nói trước đó mọi người còn kiêng dè Tư Chiến Bắc, thì sau khi cãi nhau, mọi người không còn kiêng dè nữa, bởi vì bọn họ cảm thấy Tư Chiến Bắc cũng chướng mắt vợ mình.
Kể từ đó, chỉ cần cô vừa bước ra ngoài là sẽ có người gây phiền phức với cô.
Ngày hôm qua lúc cô ra ngoài, trước tiên là gặp phải Lý Xuân Mai, vợ của phó tiểu đoàn trường cùng toà nhà, Lý Xuân Mai là người thành phố, dạy tiểu học ở trấn trên, xem như là một người làm công tác văn hoá.
Khi Thịnh Phong Hoa mới đến nhà tập thể, Lý Xuân Mai đã chướng mắt cô.
Ban đầu Thịnh Phong Hoa còn không biết vì sao cô ta lại có ý thù địch với mình, sau này nghe ngóng mới biết được Lý Xuân Mai ghét cô chỉ là vì cách đây không lâu, chồng của Lý Xuân Mai và Tư Chiến Bắc đồng thời được liệt vào danh sách đề cử cho vị trí tiểu đoàn trưởng, cuối cùng người lên chức lại là Tư Chiến Bắc.
Vì vậy, Lý Xuân Mai hận Tư Chiến Bắc, cũng hận lây sang Thịnh Phong Hoa, vậy nên đi đâu cũng cản trở Thịnh Phong Hoa, còn bắt tay với các cô vợ khác để cô lập cô, chửi bới cô.

/1620

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status