Hôn Nhân Ấm Áp: Tư Thiếu, Chiều Chuộng Vô Độ

Chương 3: Sống lại ở bệnh viện (1)

/1620


Chương 3: Sống lại ở bệnh viện (1)
Nhìn thấy động tác của Phong Tình, Thịnh Phong Hoa cười lạnh lẽo, cô có thể né một phát súng thì có thể né được…một phát súng khác. Nhưng mà, trong lúc cô đang định né thì sắc mặt cứng đờ.
Cô thế mà lại không nhúc nhích được!
Chết tiệt, cô trúng độc rồi.
Suy nghĩ này khiến sắc mặt Thịnh Phong Hoa biến đổi nghiêm trọng, quay đầu nhìn về phía Lâm Tuấn đã bị cô bóp gãy cổ, tỏ vẻ không thể tin nổi.
Cô thật sự không ngờ rằng Lâm Tuân lại tẩm độc lên con dao này, hơn nữa còn là loại độc dược bất động sẽ không phát tác, cử động mới có thể phát tác.
Mà loại thuốc này lại còn xuất phát từ tay cô, là sản phẩm mới nhất cô vừa nghiên cứu ra, đến nỗi cô còn chưa nghiên cứu ra thuốc giải.
Trong lúc Thịnh Phong Hoa đang ngỡ ngàng thì tiếng súng của Phong Tình vang lên, trên ngực cô nở một đoá hoa mơ xinh đẹp sáng chói.
Theo đó là giọng nói độc ác như ở địa ngục của Phong Tình: “Thịnh Phong Hoa, đi chết đi”.
Đau quá, từng cơn đau kéo đến cơ thể khiến Thịnh Phong Hoa chợt mở mắt ra.
Cô không chết?
Cô nhớ rõ ràng viên đạn của Phong Tình bắn trúng buồng tim của mình, sao lại không chết được? Lẽ nào có người cứu cô sao?
Đang suy nghĩ thì một cơn đau lại ập đến, lúc này mới khiến cô cảm thấy bất thường, đau không đúng chỗ, cô bị thương ở tim, sao lại đau tay với đau chân, và cả hông nữa?
Rốt cuộc là tình huống gì đây?
Thịnh Phong Hoa vừa nghĩ vừa cúi đầu nhìn xuống tim mình, không nhìn thì thôi, nhìn cái là hoảng sợ.
Tim vẫn yên lành, nào có vết thương đạn bắn gì đâu?
Sự phát hiện này khiến Thịnh Phong Hoa kinh hãi, lập tức ngồi dậy từ trên giường, cử động khiến người cô lại đau xót, lúc này cô mới phát hiện ra tay và chân mình đều băng bó, có vẻ như bị thương không nhẹ.
Thân làm bác sĩ, hơn nữa còn là bác sĩ được quốc tế biết đến với danh xưng là bậc thầy cấp quốc gia về y học, Thịnh Phong Hoa chẳng mấy chốc đã đoán được tình trạng của mình, ngã bị thương.
Sao lại có thể như vậy?
Thịnh Phong Hoa càng khó hiểu, cô luôn luôn tự tin với trí nhớ của mình, khoan hãy nói chuyện vừa mới xảy ra cách đây không lâu, mà cho dù đã xảy ra một tháng, thậm chí là lâu hơn, cô cũng có thể nhớ rõ ràng. Nhưng gì cô đã nói, những chuyện cô đã làm, những người cô đã gặp, cô đều có thể ghi nhớ.
Nhưng bây giờ, cô lại nghĩ không ra là sao mình lại bị thương vì ngã?
Không được, cô phải suy ngẫm lại một chút.
Mà đúng lúc này, đầu óc bỗng nhiên mê man, Thịnh Phong Hoa không chịu nổi, một lần nữa ngã xuống giường.
Sau khi ngã xuống giường, đầu óc cô cực kỳ hỗn loạn, có vô số hình ảnh xuất hiện trong đầu như một thước phim từ nhỏ đến lớn của cô.
Cho đến lúc này Thịnh Phong Hoa mới biết là rốt cuộc mình đã xảy ra chuyện gì.
Thì ra, cô quả thật chết rồi, chế dưới nòng súng của Phong Tình. Mà bây giờ, cô cũng tên là Thịnh Phong Hoa, là một người vợ lính ở với chồng trong doanh trại.
Bây giờ sở dĩ cô vào bệnh viện là vì cô cãi nhau với người ta, bị người ta đẩy xuống cầu thang, ngã bị thương nặng.
Sau khi hiểu rõ thân phận của mình, Thịnh Phong Hoa mở mắt ra một lần nữa, quan sát phòng bệnh này.Đây là phòng một người, ngoài cô ra thì không còn ai khác.
Hơn nữa, cô có thể ở phòng một người như thế này ít nhiều gì cũng phải cảm ơn người chồng của cô, Tư Chiếc Bắc.
Tư Chiến Bắc là một tiểu đoàn trưởng cấp bậc thiếu tá, cũng không biết anh bị chập dây thần kinh nào, rõ ràng có thể cưới tiểu thư khuê các, nhưng cứ nhất quyết cưới một cô gái đến từ nông thôn như cô.
Thế nên, cô vừa mới đến nhà tập thể trong quân đội đã bị mọi người xa lánh, không có lý do gì khác, những người đó cảm thấy cô không xứng với Tư Chiến Bắc.
Hơn nữa, những cô gái trong đơn vị, mười cô thì hết tám cô thích Tư Chiến Bắc, càng khiến cuộc sống của cô liên tục gặp nạn ở nhà tập thể.

/1620

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status