Hiền Tri Thiên Lý

Chương 80 - Chương 77

/170


Edit: Niệm Xinh - Đẹp

Beta: Ngân

Mọi người đang làm gì thế?

Ô Lạc vác xâu thỏ về khách sạn, trước cửa có mấy chục người, kẻ ngồi gã đứng, nhìn họ như đang ngồi 'tám chuyện trời đất', không có gì đặc biệt, nhưng quan sát kĩ sẽ phát hiện, tầm mắt của ai cũng cố ý hoặc tình cờ nhìn về phía cửa khách sạn.

Này, Ô Lạc, anh về rồi, lần này thu hoạch tốt không? Trong đám đông không ít người chào hỏi anh ta.

Khá ổn. Mắt Ô Lạc quét qua họ, nói, Trở về có thể làm được nhiều thức ăn, đêm nay chúng ta làm tiệc tối.

Yeah. Mọi người hoan hô nhiệt tình.

Giờ thì ai có thể nói cho tôi biết, mới sáng sớm mọi người tụ tập ở đây làm gì? Ô Lạc ném thỏ cho bạn đi cùng mình, lại dò hỏi.

Một người sáp lại gần, nhỏ giọng nói: Tối qua, khách sạn anh ở có hai người kì quái đến đó.

Người kì quái?

Đúng thế đấy, nghe nói một người thì như u linh, cả người đen sì, ngay cả ngũ quan cũng không có; người còn lại mặt đỏ quạch, miệng có răng nanh, trên đầu còn có sừng.

Ô Lạc liếc nhìn người nói chuyện, kỳ dị nói: Mọi người nghe ai nói thế? Trên đời này làm gì có ai mang bộ dạng ấy, chẳng nhẽ gặp quỷ à?

CMN, anh nhạy cảm quá đấy, vừa đoán đã trúng, tối qua phục vụ tiếp đãi bị dọa đến mất mật.

... Ô Lạc im lặng, tỏ vẻ khinh khỉnh, đang chuẩn bị rời khỏi chỗ toàn người rảnh rỗi nhàm chán này, lại bất ngờ dừng lại.

Hóa ra trong khi nói chuyện, một gã ''người đen'' vóc người thấp bé đã đi ra từ khách sạn, hắn lặng thinh không phát ra hơi thở đi qua các lính đánh thuê, chậm rãi đi dọc theo bóng cây ven đường, vậy mà không có mấy ai chú ý.

Ô Lạc duỗi một ngón tay ra, chần chờ nói: Mọi người vừa nói một trong hai người họ, có phải là hắn hay không?

Mọi người đồng loạt nhìn lại, quả nhiên thấy một gã toàn thân bị một cái áo choàng đen che kín.

Dường như hắn hoàn toàn không chú ý tới ánh mắt của mọi người, vẫn đi với tốc độ không nhanh không chậm.

Trời ạ, thì ra chỉ có thế. Một người thất vọng nói. Thế mà tên nhóc kia ba hoa chích chòe, còn tưởng thật sự có người kì dị như thế trên đời chứ.

Ô Lạc thầm nghĩ: Mấy người mới kì quái ấy! Thật đúng là ăn no rửng mỡ!

Không ít người ở quanh đó la hét muốn cho tên nhóc rảnh rỗi sinh sự kia một bài học.

Đúng lúc ấy, người áo đen có vóc dáng nhỏ nhắn bất ngờ dừng chân, chậm rãi quay về phía đám đông, áo choàng rộng thùng thình che hết ánh mặt trời, để lộ hoàn toàn khuôn mặt độc một màu đen, chỉ có đôi tròng mắt... màu trắng.

Người thấy không khỏi rụt vai.

Trời ạ! Trên đời thật sự có người không có ngũ quan!

Tiếp đó, người áo đen chỉ một ngón tay về phía họ, ống tay áo rộng thùng thình bay múa trong gió, như muốn phát động lời nguyền.

A, chẳng nhẽ hắn là pháp sư kì quái? Một người khoa trương gào to.

Ô Lạc lại tỏ ra nghiêm túc, mạnh mẽ xoay người, anh ta chưa kịp lên tiếng thì sau lưng đã có tiếng hô trong trẻo: Coi chừng trên trời!

Mọi người cùng lúc nhìn về phía tây trên không, chỉ thấy một đàn chim bay vọt về phía này với tốc độ cực lớn, ít nhất cũng khoảng nghìn con, dày đặc như một đám mây đen.

Các dong binh nhanh chóng rút vũ khí của mình ra, đồng thời hô: Nhanh, chuẩn bị chiến đấu, thú bay trọc hóa tập kích thành!

Tiếng rít liên tiếp vang lên, giống như phóng xạ công kích mọi người. Không ít người lộ ra vẻ đau đớn, vừa mở vòng bảo vệ, đồng thời ôm lấy trán.

Cùng lúc đó, tiếng cảnh báo trong thành cũng vang lên, lưới năng lượng khổng lồ xuất hiện giữa không trung, nhưng tốc độ của thú bay quá nhanh, đa số đã xông qua vòng phòng ngự, trực tiếp giao chiến với dong binh trong thành.

Tiếng vỗ cánh phành phạch rối loạn không ngừng, xen lẫn tiếng rít chói tai tạo thành những tầng sóng chấn động đáng sợ, liên tục dâng trào, phá hư vòng năng lượng của dị năng giả.

Sinh vật bị trọc hóa không sợ tử vong, một khi bắt đầu giết chóc là không chết không thôi: chúng không ngừng dùng thân thể đánh vào; chỉ trong chốc lát, vòng bảo vệ của mấy dong binh đã bị phá vỡ, ai phản ứng kịp thì tránh thoát một đòn trí mạng đồng thời bắt đầu phản kích, ai phản ứng chậm thì bị thú bay xuyên qua cơ thể mà chêt.

Chỉ trong vài phút đồng hồ, đã có năm, sáu dong binh tử vong ngay tại chỗ, trong đó còn có hơn chục người bình thường không may chưa thoát được.

Viện binh còn chưa tới, hiện trường chỉ có hơn mười dị năng giả có thể hãm chân




/170

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status