Hiền Tri Thiên Lý

Chương 78 - Chương 75

/170


(“Bốn trong một” và “Chiếc nhẫn của tâm hồn”)

Edit + beta: Ngân

Thiên Lý thu xếp lại đống linh khí tồn kho hiện tại, khoảng chừng ba mươi mấy kiện, đều là số còn dư sau khi sàng lọc tuyển chọn cho khách hàng của số 108. Bởi không có người mua thích hợp với chúng, nên cô cũng không tùy tiện bán ra, mà tạm thời giữ lại trong kho.

Chỉ còn mười mấy kiện chưa khắc, Thiên Lý quyết định xử lý quy tắc sam đỏ tìm được từ rừng trọc hóa trước. Đây là tổ hợp quy tắc thứ hai mà cô tìm được, cô hết sức tò mò với tác dụng của nó.

Dùng cảm giác thẩm tách qua quy luật của nó, Thiên Lý không nghĩ gì khác nữa, bắt đầu ra tay…

Ngoài phòng làm việc, Tra Nhĩ hung ác nhìn chằm chằm Vệ Không, đề phòng cậu ta đi vào quấy rầy. Sau khi bị Tra Nhĩ áp chế mấy lần, rốt cuộc thằng nhóc này cũng bớt kiêu ngạo đi, ngoan ngoãn ngồi xổm ở góc tường tựa như một con chó cỡ lớn đang chờ chủ nhân ban phát tình thương vậy.

Không biết qua bao lâu, vẻ mặt Tra Nhĩ khẽ biến đổi, nhìn thẳng vào cửa phòng làm việc.

Vệ Không thấy tầm nhìn của Tra Nhĩ dời đi, ánh mắt lập tức sáng ngời, thân hình nhanh chóng biến mất. Ai ngờ Tra Nhĩ đột nhiên thuận tay vút qua một trảo, túm được cổ Vệ Không, kéo cậu ta từ trong không gian ra.

(Vâng, cuối cùng dưới dâm – uy của đại khuyển Tra Nhĩ, tiểu khuyển Vệ Không đành ngậm bồ hòn làm ngọt ạ!)

“A…” Vệ Không bĩu môi, ủ rũ buông tứ chi xuống, người lắc lư trên tay Tra Nhĩ. Cậu hiểu ra, trò cũ của mình không còn tác dụng nữa rồi, chỉ cần khoảng cách không quá mười mét, thuấn di của cậu chắc chắn sẽ thất bại, dù giãy dụa thế nào cũng không trốn được ngũ chỉ sơn* của “ông bố hời” này.

(*) ngũ chỉ sơn: bàn tay năm ngón, ý như kiểu bàn tay của Như Lai Phật Tổ lúc đè lên Tôn Ngộ Không tạo thành Ngũ Hành Sơn

Tra Nhĩ hất Vệ Không ra, mở cửa đi vào phòng làm việc, nhìn thấy Thiên Lý chăm chú vuốt vẻ mấy vật giống như cái dùi trên bàn.

“Tra Nhĩ, có vẻ tôi tìm ra thứ tốt rồi!” Thiên Lý quay đầu cười nói với Tra Nhĩ, “Bộ tổ hợp quy tắc này có thể tự hình thành một thế giới linh khí, ở trong đó có thể ổn định năng lượng, tiến hóa nhanh hơn.”

Tra Nhĩ quay đầu, lẳng lặng nhìn cô.

Thiên Lý lại nói: “Khác với quy tắc của Hiên Viên Bách, quy tắc này tạo thành một hoàn cảnh đặc thù có ích cho sinh vật. Tôi muốn đặt nó ở phòng huấn luyện, giờ đi thử luôn đi.”

Nói xong, Thiên Lý liền đi ra ngoài.

Tra Nhĩ không nhanh không chậm theo sát sau lưng cô. Vệ Không nhìn thấy Thiên Lý đã muốn nhào lên, Tra Nhĩ vừa liếc qua phát đã khiến cậu co vòi về, học hắn quy quy củ củ mà đi.

Chú Âm đi ngang qua, thấy cái dáng xếp thành một hàng đi đường của họ, buồn cười nói: “Các con đi đâu vậy?”

Thiên Lý đáp: “Con định đi phòng huấn luyện, hay chú Âm cũng đi đi, con muốn làm một thí nghiệm.”

“Được.”

Mấy người đi vào phòng huấn luyện. Đây là kiến trúc lớn nhất của tòa thành nhỏ này, tuy không thể so với những thành thị cỡ lớn, nhưng cũng đầy đủ cơ sở vật chất, chỉ cần có phương pháp huấn luyện phù hợp, dù có là dị năng giả cấp cao cũng có thể huấn luyện tốt.

Thiên Lý đi ra giữa phòng huấn luyện, lấy tổ hợp linh khí ra, bảo Tra Nhĩ đặt lần lượt theo thứ tự ở bốn phía đông tây nam bắc.

Sau khi Tra Nhĩ đặt kiện cuối cùng xuống, trong phòng huấn luyện đột nhiên vang lên một âm thanh rất nhỏ. Sau đó, mọi người liền cảm thấy tựa như có một ngọn gió mát phất qua, dường như năng lượng sinh ra cảm ứng nào đó, nhẹ nhàng dao động. Những người khác không nhìn thấy, Thiên Lý lại cảm giác được rõ rệt giữa bốn kiện linh khí xuất hiện mấy dòng linh văn đan xen uốn lượn lẫn nhau. Lúc linh văn chạm vào nhau, một kết giới linh khí hình thành, bao phủ trọn tòa cao ốc huấn luyện, phạm vi đường kính khoảng 300m.

“Đây là gì?” Chú Âm lộ vẻ kinh ngạc, cẩn thận cảm nhận biến hóa của năng lượng trong cơ thể, dường như có một nguyên tố đặc thù nào đó dung nhập vào, từ từ phân giải ngưng luyện. Tuy tốc độ chậm, nhưng chỗ tốt thì không cần nói cũng biết. Nếu huấn luyện một thời gian dài trong hoàn cảnh như thế này, năng lượng có thể được tinh luyện và tích lũy gấp mấy lần bình thường.

Thiên Lý gật đầu, xem ra cô đoán không sai, đây đúng là thứ tốt để chế tạo không gian huấn luyện.

Cô nói với chú Âm: “Chú Âm, sau này cố gắng đừng cho người không có phận sự tiến vào phòng huấn luyện, chỉ cho phép những người chúng ta có thể tin tưởng vào thôi.”

Tiếp theo, cô cần phải ngụy trang cho bốn kiện linh khí này một chút.

Chú Âm thận trọng gật đầu.

Ở chung lâu như vậy, ông và mấy người khác cũng biết Thiên Lý không phải người bình thường. Mấy thứ cô bé hay chế tạo kia, đều rất khác thường. Tuy bọn họ không hay lên mạng, nhưng cũng biết linh khí của số 108 hiện tại đang rất “hot”. Ai cũng không biết, Linh văn sư mà họ truy đuổi, chỉ là một đứa bé.

Nhưng đối với những người đã khám phá sự đời như họ, thân phận của Thiên Lý




/170

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status