Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 74 - Chương 65

/195


“Nàng thật sự khiến ta thất vọng!” Dận Chân nhìn thẳng vào Lăng Nhã, ánh mắt chất chứa sự đau đớn, hiện tại tất cả những chứng cứ đều dồn về phía nàng, chứ không phải do hắn không tin nàng.

“Thiếp thân không làm chuyện này.” Lăng Nhã bất lực lắc đầu, nàng thừa biết Dận Chân là người đa nghi, trong tình huống này tất nhiên sẽ nghi ngờ nàng, nhưng khi nghe chính miệng hắn nói ra câu đó, tim nàng vẫn đau như cắt, nước mắt không còn kìm được, rơi ra hòa lẫn vào trong bóng đêm mờ mịt.

Nàng khóc vì Dận Chân, nhưng lại khiến Dung Viễn đau đến xé lòng, hắn và Lăng Nhã là thanh mai trúc mã, hắn biết rõ tính tình của nàng, nàng tuyệt đối sẽ không làm những chuyện ác độc như vậy, rõ ràng là đang bị người khác hãm hại, hóa ra một năm qua, nàng ở trong phủ bối lặc này cũng chẳng dễ dàng gì.

Nghĩ vậy, hai tay hắn nắm chặt trong tay áo, chỉ còn cách đó mới giúp hắn không để lộ tâm trạng lúc này của mình.

Niên thị phủi phủi cổ tay áo thêu bách hoa, mặt lộ rõ sự đắc ý: “Chứng cứ phạm tội đã vô cùng xác thực, Lăng phúc tấn ngươi có biện hộ nữa cũng vô dụng mà thôi. Mưu hại con cháu Hoàng gia là tội lớn, phải giao cho Tông Nhân phủ xử theo luật lệ.”

“Mong Bối lặc gia nghĩ lại!” Na Lạp thị lật đật nói: “Chuyện xảy ra hôm nay có rất nhiều điểm đáng ngờ, huống chi bắt trộm phải có tang vật, độc hoa hồng vẫn chưa tìm ra, hơn nữa cũng chẳng có chứng cứ nào chứng minh Nữu Hỗ Lộc thị trực tiếp hạ độc vào trà, tất cả cần phải được tra xét kỹ càng thêm một lần nữa, để tránh vu oan cho người tốt.”

“Đích phúc tấn nói rất đúng, trước mắt nên điều tra thật kỹ càng rồi hẵng nói.” Lý thị cũng phụ họa thêm vào. Tông Nhân phủ là đâu chứ? Đây được xem là nơi quản lý các vấn đề liên quan tới Hoàng tộc, nếu lúc này Lăng Nhã bị định tội, vào Tông Nhân phủ rồi, dù không chết cũng đừng mong lành lặn mà ra ngoài.

“Nếu không có gì thẹn với lòng thì sao nàng ta phải bịa ra chuyện ma quỷ để gạt mọi người làm gì, rõ ràng là có mờ ám, cả chuyện làm rơi cây trâm kia cũng là nói dối. Còn về hoa hồng...” Niên thị cười mỉa mai rồi hé đôi môi mọng phun ra những từ lạnh lẽo: “Đã đạt được mục đích rồi thì còn giữ lại trong người làm gì cho người ta phát hiện.” Nàng không thích Lăng Nhã đã lâu, chuyện Nhung Cầu trước đây vẫn còn nghẹn trong cổ họng của nàng, đã vậy thái độ của Dận Chân đối với Lăng Nhã luôn mập mờ khó hiểu, hiện tại đây là cơ hội hiếm có, tất nhiên nàng sẽ nắm chặt không buông.

Nãy giờ Dận Chân vẫn chưa hề mở miệng, biểu cảm trên gương mặt luôn lạnh lùng trở nên vô cùng phức tạp, nếu đổi lại là một nữ nhân khác, chắc là hắn đã sớm đưa tới Tông Nhân phủ rồi. Nhưng đây là Lăng Nhã, là người duy nhất hắn tin tưởng trong các vị phúc tấn cách cách, nếu những gì Lăng Nhã nói là thật, vậy chẳng phải là hắn không cho nàng lối thoát sao? Chưa bao giờ hắn nghĩ, có một ngày hắn sẽ vì một người không phải là Mi nhi mà đắn đo lưỡng lự như vậy, hoàn toàn không giống với bản tính của mình.

“Đúng là muội muội vẫn còn ở đây.” Trong lúc Dận Chân còn đang do dự thì bỗng một giọng nói vang lên, nhìn lại thì thấy Ôn Như Ngôn mặc một bộ y phục màu xanh lá sen đính ngọc trai trắng đang từ xa đi tới, ban đầu nàng rất niềm nở, lúc thấy Dận Chân và toàn bộ mọi người đều nhìn về phía mình, thì hơi ngạc nhiên rồi nhanh chân bước tới chào hỏi.

“Nãy giờ nàng


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status