Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 182 - Gặp Lại

/195


Hôm đó, Dận Chân vừa thượng triều xong bước ra khỏi Tử Cấm Thành đã thấy Cẩu Nhi lo lắng báo: “Tứ gia, tối qua biệt viện xảy ra hỏa hoạn.

Dận Chân bỗng giật mình, lập tức hỏi thăm người trong đó thế nào, Cẩu Nhi hiểu hắn hỏi vậy là muốn biết tình hình của Lăng Nhã, nhưng cũng chỉ ngập ngừng: “Không có lệnh của Tứ gia, bất cứ ai cũng không dám vào trong, cho nên...”

“Một đám ngu!” Dận Chân trầm mặt, giật lấy dây cương từ tay Cẩu Nhi rồi xoay người phóng lên ngựa phi thẳng tới biệt viện, Cẩu Nhi cũng vội vàng đuổi theo sau.

Tử Cấm Thành cách biệt viện khá xa, dù ngựa phi nước đại cũng mất hết hơn nửa canh giờ, dọc đường đi, Dận Chân chỉ có một suy nghĩ duy nhất, nàng ngàn vạn lần không được chết, hắn ngàn vạn lần không muốn nàng chết.

Dận Chân không hiểu tại sao mình lại quan tâm tới sống chết của một nữ nhân như vậy, rõ ràng là đã phế nàng, rõ ràng là đã định bụng cả đời không gặp lại, nhưng sao khi nghe biệt viện bị cháy, trong đầu hắn chỉ nghĩ tới một việc duy nhất, đó chính là an nguy của nàng, tại sao?

Thúc ngựa không ngừng nghỉ, gian nan lắm hắn mới thấy bóng dáng của biệt viện, đúng như lời Cẩu Nhi nói, mái ngói cháy đen, bên ngoài biệt viện còn có vài người tụ tập chỉ chỉ trỏ trỏ. Dận Chân không đợi ngựa ngừng lại, cứ vậy mà phóng thẳng xuống đất, đẩy đám đông lao nhanh vào biệt viện.

Hắn chưa từng đến đây lần nào nên cũng chẳng biết tìm Lăng Nhã ở đâu, chỉ cắm đầu chạy loạn trong biệt viện, một nơi không bóng người nay bỗng đầy ắp dấu chân người trên nền tuyết trắng.

Ở đâu? Rốt cuộc nàng ở đâu?

Tìm mãi không thấy, Dận Chân bắt đầu cuống lên, không lẽ nàng đã... Không! Nàng sẽ không chết đâu!

Người tốt mới đoản mệnh; còn nàng, nàng độc ác như vậy, đẩy Lê Lạc xuống nước như vậy, rõ ràng là lòng dạ rắn độc, người như nàng phải sống ngàn năm mới đúng, sao có thể chết sớm như vậy được!

Hắn tự an ủi mình như thế, nhưng tâm trạng vẫn không khỏi từ từ thất vọng, rốt cuộc là nàng ở đâu, nếu còn sống, sao tìm nãy giờ vẫn không thấy nàng? Tại sao?

Vào lúc Dận Chân bị nỗi sợ mất mát bao trùm, khóe mắt hắn đột nhiên quét qua dãy phòng cũ nát, chỗ này vẫn chưa bị cháy. Chẳng nghĩ nhiều, hắn lập tức chạy qua, đẩy cửa một gian phòng ra... vẫn chẳng có người nào, lại đẩy... cũng không có... cho đến gian phòng cuối cùng, tay Dận Chân hơi run, hắn đã lục tung cả biệt viện này rồi, nếu chỗ này cũng không có ai...

Dận Chân không dám nghĩ tiếp nữa, cắn răng quyết tâm đẩy cửa, cửa mở ra... trong nháy mắt, đầu óc Dận Chân trống rỗng, trước mặt hắn, bóng dáng quen thuộc kia đang hiện lên rõ mồn một.

Dận Chân thở ra một hơi thật dài, trong lòng tức khắc trở nên thoải mái, đáy mắt còn có chút vui mừng không thể thấy, đúng là nàng còn sống, nàng vẫn chưa chết!

Hắn xuất hiện quá bất ngờ, kinh động tới mấy người trong phòng, Lý Vệ sững người một lúc lâu mới sực nhớ tới việc hành lễ, vội kéo Mặc Ngọc còn đang hoảng hốt quỳ sụp xuống, dập đầu


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status