Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 181 - Vấy Máu

/195


Ngay sau đó, tiếng kêu than thảm thay nhau thiết vang lên trong đêm tối nghe mà rợn người, huynh đệ Mao thị sợ tới mức run cầm cập, đưa mắt nhìn nhau, không biết thứ nước vừa hắt xuống hố là gì, lúc nãy bọn hắn đứng gần cũng không hề thấy nó tỏa ra hơi nóng.

Đám sát thủ dưới hố ôm mặt hét thảm, tên thủ lĩnh đã leo lên được nửa hố cũng đã rơi xuống lại, hắn là người bị nặng nhất, mặt, tay... hễ cứ phần da nào lộ ra ngoài mà mắt có thể nhìn được thì đều bắt đầu sưng tấy và thối rữa, da tróc thịt bong.

“Lý ca nhi, ngươi hắt gì xuống đó vậy?” Mao Nhị lén hỏi, thật ra hắn lớn tuổi hơn Lý Vệ, nhưng trải qua nhiều chuyện vậy rồi, hắn cũng không dám xưng mình là lão đại nữa, rất khiêm tốn.

Lý Vệ liếc hắn, nhẹ giọng trả lời: “Có nhớ cách đây mấy hôm chủ tử bảo các ngươi đi mua dầu không?” Thấy Mao Nhị gật đầu, Lý Vệ nhìn đám sát thủ đang kêu rên thảm thiết dưới hố, cong miệng nói: “Thì đó, đổ hết xuống rồi. Chủ tử sợ bọn chúng chó cùng rứt giậu, cái hố này không giữ nổi, cho nên từ sáng sớm đã sai Mặc Ngọc đi đun dầu, dưới hố nhỏ hẹp, dù bọn chúng có ba đầu sáu tay cũng không né được dầu hắt xuống.”

Tên thủ lĩnh nghe được mấy lời này thì vừa đau đớn vừa thống hận, nhắm mắt hét to: “Tiện nhân, ngươi dám dùng dầu sôi hắt chúng ta, quả là tâm địa độc ác, ta nguyền rủa ngươi phải chịu đủ mọi nỗi khổ thiên đao vạn quả, bị hành hạ từ từ cho đến chết.” Mắt của bọn chúng vì không phản xạ kịp nên bị dầu bắn vào, đã mù, giờ có may mắn sống được thì cũng là một phế nhân.

Những âm thanh thê lương vừa rên xiết vừa mắng chửi khiến cho mấy người Mặc Ngọc nổi da gà, tuy huynh đệ Mao thị là dân đầu đường xó chợ, ỷ mạnh hiếp yếu đã quen nhưng cũng chưa từng chứng kiến cảnh tra tấn khủng khiếp này, hai chân bọn hắn không kìm được mà run lên, trong số mọi người, chỉ có Lý Vệ là bình tĩnh nhất.

Lăng Nhã vô cảm đón nhận toàn bộ những ngôn từ tục tĩu mà đám sát thủ dành cho mình, một lúc lâu sau mới đưa mắt nhìn Lý Vệ, giọng lạnh lùng: “Ra tay đi.”

Lý Vệ lẳng lặng gật đầu, bước ra ngoài ôm vào một bó củi rồi ném xuống hố, tay còn lại cầm đuốc, mục đích của hắn là gì chắc ai cũng hiểu.

“Ngươi tính làm gì?” Dù tên thủ lĩnh không nhìn thấy cây đuốc, nhưng vẫn bị câu nói lạnh lùng của Lăng Nhã làm cho sợ hãi phải hét lên, hoảng loạn hất những cây củi rơi trúng người, quờ quạng muốn leo lên, hai tên còn lại cũng như ruồi nhặng mất đầu đâm loạn xạ vào vách hố.

“Đưa các ngươi xuống gặp Diêm Vương.” Vừa trả lời Lý Vệ vừa ném thẳng cây đuốc trong


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status