Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 178 - Hạ Dược

/195


Mao Nhị không hề biết bí mật của huynh đệ mình đã lộ, vẫn ở đó thề thốt rằng mình không có nửa lời gian dối.

“Nếu hai ngươi thật sự trung thành với chủ tử thì ta sẽ cho hai ngươi thêm cơ hội.” Tam Phúc lấy gói thuốc ném vào ngực Mao Đại: “Sắc thuốc này cho Nữu Hỗ Lộc thị uống.”

“Tam gia cho hỏi, đây là thuốc gì ạ?” Mao Đại thận trọng nói nhỏ.

“Yên tâm, không phải thuốc độc đâu.” Tam Phúc nheo nheo đôi mắt tí hi, chậm rãi nói: “Chỉ là thuốc điên thôi, dù là ai, chỉ cần uống liên tục năm ngày thì thần trí sẽ mơ hồ, dần dần thành điên.”

Mao Đại sợ hãi rùng mình một cái, lén liếc mắt nhìn Mao Nhị rồi thưa: “Tam gia, lỡ Nữu Hỗ Lộc thị không chịu uống thì sao?”

Nghe câu này, Tam Phúc lập tức trừng mắt quát: “Không chịu uống thì đè xuống đổ vào miệng, chuyện này còn đợi ta chỉ giáo hay sao? Đồ ngu.” Thấy huynh đệ Mao thị đã vâng vâng dạ dạ, hắn kìm cơn nóng giận, đứng dậy vỗ vai Mao Đại: “Yên tâm đi, chỉ cần hai ngươi hoàn thành nhiệm vụ, chủ tử nhất định không bạc đãi hai ngươi. Sau khi xong việc, ngoài một ngàn lượng ban đầu, thưởng thêm mỗi người hai trăm lượng nữa.”

Nghe tới bạc, mắt Mao Nhị liền sáng lên, giở giọng xu nịch: “Tam gia yên tâm, nhất định nô tài sẽ hoàn thành việc chủ tử giao phó.”

“Tốt, năm ngày sau ta đợi nghe tin tốt của hai ngươi.” Tam Phúc gật đầu hài lòng: “Được rồi, ăn tiếp đi, ta đi trước.”

Tam Phúc đi rồi, Mao Nhị mới nhìn chằm chằm vào gói thuốc vuông vức trên bàn, nghiến răng nhìn Mao Đại sắc mặt đang biến đổi không ngừng: “Đại ca, chúng ta không còn đường lui nữa rồi, nếu năm ngày sau Nữu Hỗ Lộc thị vẫn chưa điên thì chúng ta chết chắc, phải ra tay thôi.”

“Đệ để im cho ta suy nghĩ một lát.” Mao Đại ngồi xuống ghế trầm ngâm.

Mao Nhị dậm chân nói lớn: “Còn nghĩ gì nữa chứ. Đúng là Nữu Hỗ Lộc thị đối xử với chúng ta không tệ, nhưng người không vì mình trời tru đất diệt; không lẽ vì nàng ta mà ngay cả tính mạng cũng không cần sao đại ca?”

“Ta nói đệ để ta suy nghĩ một lát.” Mao Đại bị hối tới phát cáu, nhăn mặt trách: “Đệ tưởng ta không


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status