Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 179 - Điên

/195


“Các ngươi định làm hại chủ tử nhà ta mà giờ còn có mặt mũi ở đây xin tha thứ ư, ta thấy xấu hổ thay các ngươi đó.” Mặc Ngọc tức đến thở không ra hơi, nói xong câu này thì quay lại đứng cạnh Lăng Nhã.

“Bây giờ đã có thể nói được chưa?” Lăng Nhã nhìn xoáy vào huynh đệ Mao thị, lạnh lùng hỏi.

Đã đến nước này, giấu diếm cũng chẳng được gì, Mao Đại lập tức kể lại đầu đuôi việc Tam Phúc tới tìm huynh đệ bọn hắn, bảo bọn hắn nghĩ cách cho Lăng Nhã uống thuốc điên, kể xong, hắn kéo Mao Nhị dập đầu trước mặt Lăng Nhã: “Bọn nô tài ham sống sợ chết, phụ sự tin tưởng của chủ tử trong suốt thời gian qua! Nhưng thật sự nô tài cũng không muốn chết, cho nên...” Hắn cắn răng bê chén thuốc mà Mặc Ngọc đã tiện tay đặt xuống bàn, đón nhận ánh mắt âm u như địa ngục của Lăng Nhã, nhích tới trước mặt nàng: “Nếu chủ tử đồng ý, kiếp sau bọn nô tài nguyện làm trâu làm ngựa chuộc lại lầm lỗi kiếp này!” Đã không còn đường lui, chỉ có cách liều thôi.

“Ngươi cho rằng nghe lời hắn, hạ dược ta thì các ngươi sẽ sống được sao?” Lăng Nhã nhếch miệng coi thường: “Quên những gì trước đây ta đã nói với các ngươi rồi ư?”

“Những lời răn dạy của chủ tử, bọn nô tài chưa từng quên, đằng nào cũng chết nên nô tài đành phải cược một lần. Không dám giấu chủ tử, huynh đệ nô tài đã tính rồi, nhận bạc xong sẽ lập tức rời kinh thành về quê ngay, vậy thì họa may giữ được mạng.”

“Thật không biết nên nói các ngươi ngây thơ hay là ngu ngốc nữa.” Lăng Nhã nhếch môi cười, đứng lên chậm rãi đi một vòng quanh hai người huynh đệ Mao thị, nói một câu khiến bọn hắn tuyệt vọng: “Dưới bầu trời hoàng thổ, trừ phi các ngươi trốn khỏi Đại Thanh, nếu không với thủ đoạn của người đó, ta tin các ngươi sẽ bị đuổi cùng giết tận tới chân trời góc biển, ta hiểu rất rõ nàng ta, nàng ta sẽ không bao giờ để cho người uy hiếp tới mình sống sót. Chưa hết đâu, chuyện các ngươi nghĩ được, bộ nàng ta không tính ra sao? Sợ là một khi tin tức ta phát điên truyền tới tai nàng ta, nàng ta sẽ lập tức phái người tới nhổ cỏ tận gốc, còn bạc, ha ha, các ngươi xuống gặp Diêm Vương gia mà đòi!”

Huynh đệ Mao thị đổ mồ hôi như tắm, tưởng đâu mình đã tính toán đâu vào đó, thì ra trong mắt các nàng, mình giống hệt như hai tiểu hài tử, ngây ngô tới nực cười.

Thời khắc này, thâm tâm Mao Nhị càng thêm cắn rứt, nếu mọi việc đúng như lời Nữu Hỗ Lộc thị thì chẳng phải mình đã hại đại ca rồi sao. Thật tình đại ca không muốn làm hại Nữu Hỗ Lộc thị, hắn hiểu rõ điều này, chẳng qua là do hắn luôn miệng xúi giục, nên đại ca mới bí quá hóa liều, nếu vì vậy mà hại tới đại ca, hắn có thành quỷ cũng không an lòng được.

Cuộc đời của mình, Mao Nhị không đoái hoài tới sống chết của bất kỳ ai ngoài Mao Đại. Hai người từ nhỏ lớn lên cùng nhau, sau khi bị đuổi ra khỏi nhà đã nương tựa nhau mà sống, từng lang thang đầu đường xó chợ xin ăn, cũng đã từng giành thức


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status